Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam – VINACONEX

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Báo cáo thực tập tại Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam –VINACONEX

    Phần 1- Tổng quan về Công ty cổ phần số 21 4

    1.1 Sơ lược về Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu
    và Xây dựng Việt Nam – VNACONEX 4
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển . 4
    1.1.2 Sứ mệnh, triết lí kinh doanh 4
    1.1.3 Lĩnh vực hoạt động . 5
    1.1.4 Đơn vị thành viên . 7
    1.1.5 Thành tựu 7

    1.2 Lịch sử ra đời và phát triển của công ty Cổ phần Xây dựng số 21 . 11

    1.3 Bộ máy tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, các lĩnh vực kinh doanh của công ty 12
    1.3.1 Bộ máy tổ chức của công ty . 12
    1.3.2 Lĩnh vực hoạt động 13

    1.4 Thị trường và môi trường kinh doanh, các nguồn lực của công ty 14
    1.4.1 Thị trường và môi trường kinh doanh 14
    1.4.2 Nguồn lực của công ty 16


    Phần 2: Thực trạng sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing của công ty . 19

    2.1 Thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty 19
    2.1.1 Tình hình sản xuất kinh doanh từ năm 2004 – 2007 . 19
    2.1.2 Nhận xét . 22

    2.2 Thực trạng hoạt động Marketing của công ty 22
    2.2.1 Tổ chức hoạt động Marketing trong công ty . 22
    2.2.2 Hoạt động nghiên cứu, dự báo thị trường xây dựng 23
    2.2.3 Hoạt động triển khai các chiến lược Marketing Mix 23

    Phần 3: Một số nhận xét 26

    Định hướng đề tài chuyên đề tốt nghiệp . 27

    * Định hướng đề tài chuyên đề tốt nghiệp:

    - Đề tài 1: Những thiếu sót và giải pháp cho hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng số 21.
    - Đề tài 2: Hoạt động truyền thông Marketing với thị trường ngành xây dựng nói chung và Công ty Cổ phần Xây dựng số 21 nói riêng.
     
Đang tải...