Báo Cáo Báo cáo thực tập tại THHH An Gia

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Kinh doanh thương mại trong nền kinh tế thị trường hiện nay gặp rất nhiều khó khăn, công ty TNHH An Gia là công ty kinh doanh thương mại để tồn tại và phát triển được trong điều kiện hiện nay là một sự cố gắng rất lớn của ban giám đốc và toàn bộ nhân viên trong công ty. Công ty An Gia mua hàng của các nhà sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng, là trung gian giữa người sản xuất và người tiêu dùng công ty cần phải giữ và tạo được mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp cũng như luôn tôn trọng và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất vì công ty chỉ bán được hàng khi tìm được nguồn khách hàng thích hợp để thoả mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    Trong quá trình thực tập tại công ty TNHH An Gia em đã nhận được sự giúp đỡ của ban giám đốc công ty, các phòng ban và dưới sự hướng dẫn trực tiếp của trưởng phòng kế toán, em xin chân thành cảm ơn và ghi nhận mọi sự giúp đỡ quý báu này.
    Bên cạnh đó là phải kể đến sự nỗ lực giảng dạy của các thầy cô trong trường đã cung cấp cho em những kiến thức cơ bản nhất trước khi đi thực tập và củng cố nhưngx kiến thức chuyên ngành cho việc hoàn thiện bài báo cáo này.
    Báo cáo thực tập tổng hợp về tình hình kinh doanh của công ty TNHH An Gia bao gồm các phần sau:
    Chương I: Khái quát về sự hình thành và phát triển của công ty THHH An Gia.
    Chương II: Thực trạng về hoạt động kinh doanh của công ty TNHH An Gia.
    Chương III: Phân tích đánh giá kết quả hoạt động của công ty TNHH An Gia





    MỤC LỤC

    Nội dungTrangLời nói đầu
    Chương I: Khái quát về sự hình thành và phát triển của công ty THHH An Gia.
    I. Giới tiệu tóm lược về công ty An Gia
    1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty .
    1.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty .
    1.3. Cơ cấu tổ chức quản lý điều hành của công ty .
    II. Môi trường kinh doanh của công ty
    2.1. Môi trường bên trong của công ty
    2.2. Môi trường kinh doanh bên ngoài của công ty .
    2.3. Những thuận lợi và khó khăn của công ty
    Chương II: Phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty TNHH An gia thời kỳ 2004 – 2006​ I. Các hoạt động chủ yếu kinh doanh của công ty
    1.1. Các mặt hàng kinh doanh của công ty và đặc điểm của nó .
    1.2. Phân tích nguồn hàng của công ty .
    1.3. Tình hình tiêu thụ hàng hoá của công ty .
    II. Phân tích tình hình lao động tiền lương của công ty .
    2.1. Tổ chức và quản lý lao động của công ty
    2.2. Phân tích năng suất lao động của công ty .
    2.3. Phân tích tình hình lương thưởng trong công ty .
    III. Vốn và nguồn vốn của công ty
    3.1. Vốn và cơ cấu vốn của công ty .
    3.2. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn
    3.3. Về nguồn vốn của công ty .
    3.4. Các chỉ tiêu đánh giá tài chính .
    IV. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
    4.1. Doanh thu, chi phí lợi nhuận của công ty
    4.2. Phân tích các chỉ tiêu hiệu quả của công ty .
    Chương III: Phân tích đánh giá công tác quản trị của công ty TNHH An Gia, các kiến nghị đề xuất
    I. Đánh giá công tác quản trị theo các chức năng
    1.1. Đánh giá công tác hoạch định ở công ty TNHH An Gia
    1.2. Đánh giá về công tác tổ chức tại công ty TNHH An Gia .
    1.3. Đánh giá công tác kiểm soát của công ty .
    1.4.Đánh giá công tác lãnh đạo của công ty .
    II. Đánh giá công tác quản trị theo hoạt động tác nghiệp của công ty
    2.1. Công tác quản trị mua hàng
    2.2. Công tác quản trị bán hàng
    2.3. Công tác quản trị hàng tồn kho .
    2.4. Quản trị tài chính ở công ty .
    2.5. Quản trị nhân sự ở công ty
    III. Những kiến nghị và đề xuất .
    Kết luận

    02​ ​ ​ ​ ​ 03​ 05​ ​ 06​ 07​ 09​ ​ ​ ​ 10​ 11​ 12​ ​ ​ 13​ 14​ ​ 15​ 17​ 18​ 18​ ​ 19​ 23​ ​ ​ ​ ​ 24​
    25​ ​ ​ ​ ​ 26​ ​ 27​ 29​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...