Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Phòng quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty Eurowindow

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Báo cáo thực tập tại Phòng quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty Eurowindow

    ​MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU 2


    PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY EUROWINDOW . 3

    1.1. Lịch sử ra đời và phát triển. 3

    1.2. Chức năng nhiêm vụ và lĩnh vực kinh doanh của công ty. 10

    1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty. 11


    PHẦN 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY EUROWINDOW . 14

    2.1. Nguồn lực công ty. 14

    2.2. Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. 18


    PHẦN 3: HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY EUROWINDOW 24

    3.1. Khái quát về phòng quảng cáo và phát triển thương hiệu của công ty. 24

    3.2. Những thành tích đạt được. 27


    PHẦN 4: MỘT SỐ MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG CƠ BẢN CỦA CÔNG TY EUROWINDOW TRONG THỜI GIAN TỚI 30

    4.1. Các chỉ tiêu cơ bản năm 2009. 30

    4.2. Biện pháp thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. 30

    4.3. Một số đánh giá chung về doanh nghiệp. 31

    KẾT LUẬN 34

    LỜI MỞ ĐẦU Marketing là môn khoa học đòi hỏi tính thực tế rất cao, muốn trở thành một nhà Marketing giỏi bên cạnh việc phải có sự sáng tạo cao còn đòi hỏi có óc quan sát và kiến thức thực tế vững vàng. Do vậy, việc học hỏi những kiến thức thực tế không chỉ là yêu cầu chung của mỗi sinh viên năm cuối mà trở thành một yếu tố trong chiến lược tư duy sáng tạo của sinh viên Marketing. Chính vì lý do này mà kỳ thực tập trở thành một khoá học nhằm giúp sinh viên bám sát hơn với thực tế, giúp sinh viên áp dụng được những kiến thức đã học vào cuộc sống.

    Trong thời gian thực tập tại Công ty Eurowindow, cá nhân em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực. Với vai trò một nhân viên tập sự, em đã đi sâu xem xét cơ cấu tổ chức bộ máy và tình hình hoạt động của công ty. Báo cáo thực tập là kết quả quá trình tìm tòi và học hỏi của cá nhân em trong thời gian vừa qua tại Phòng quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty Eurowindow. Kết cấu báo cáo gồm 4 phần:


    Phần 1: Tổng quan về công ty Eurowindow

    Phần 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

    Phần 3: Hoạt động Marketing của công ty.

    Phần 4: Một số mục tiêu cơ bản của công ty trong thời gian tới.


    Em xin chân thành cảm ơn sự chỉ bảo nhiệt tình của thầy giáo hướng dẫn, Trưởng bộ môn Quảng cáo: Cao Tiến Cường, cảm ơn Công ty Eurowindow đã tạo điều kiện giúp đỡ em hoàn thành bản báo cáo này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...