Báo Cáo Báo cáo thực tập tại khách sạn Công đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows2, bgcolor: #F3F3F3, align: left"]Báo cáo thực tập tại khách sạn Công đoàn Việt Nam

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Báo cáo thực tập tại khách sạn Công đoàn Việt NamLỜI MỞ ĐẦU
    Thực tế cho thấy những năm qua ngành du lịch Việt Nam đã và đang khởi sắc khi mỗi năm thu hút một số lượng lượng lớn khách du lịch đến khám phá vẻ đẹp của đất nước, con ngưòi Việt Nam- hình ảnh của một đất nước hòa bình, an toàn và thân thiện. Kết quả tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam phải kể đến sự đóng góp của hoạt động kinh doanh khách sạn. Cho đến nay, số lượng khách sạn được đầu tư xây dựng từ 1 đến 5 sao đang không ngừng gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách. Để tạo dựng được danh tiếng và chỗ đứng trên thị trường, các khách sạn phải luôn nỗ lực hết mình để cạnh tranh một cách lành mạnh vói các khách sạn khác. Kinh doanh khách sạn đòi hỏi có rất nhiều yếu tố mới có thể có chỗ đứng trên thị trường.
    Trong đợt thực tập này, em đã có cơ hội được thực tập ở khách sạn Công đoàn Việt Nam- một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, là khách sạn có uy tín, được yêu mến và chọn là điểm lưu trú thường xuyên của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Trong thời gian thực tập tại khách sạn đã mang lại cho em nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân để phục vụ cho công việc của mình trong tương lai. Báo cáo tổng hợp này là những ghi nhận khái quát của em về cơ sở thực tập, vì vậy em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy cô cùng các bạn.
    Em xin chân thành cảm ơn!

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU . 1
    I.GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM
    1.Quá trình hình thành và phát triển 2
    2.Chức năng, nhiệm vụ của Khách sạn Công đoàn Việt Nam 5
    2.1 Chức năng: .5
    2.2 Nhiệm vụ: .5
    3. Ngành nghề kinh doanh 6
    4. Loại hình khách sạn 6
    5 Sản phẩm của Khách sạn .7
    II. TỔ CHỨC LAO ĐỘNG CỦA KHÁCH SẠN .8
    1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy .8

    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD] Bộ phận cung ứng vật tư

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    2. Mối quan hệ giữa các bộ phận 9
    3. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận 9
    III. KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VN 16
    1.Thị trường khách .16
    2.Các chỉ tiêu phân đoạn thị trường 17
    3.Thị trường khách mục tiêu 17
    4.Kết quả hoạt động kinh doanh 17
    IV. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH 19
    1.Vốn .19
    2.Lao động 19
    3.Cơ sở vật chất kĩ thuật .21
    4.Công nghệ .22
    V. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH .22
    1. Sứ mệnh kinh doanh .22
    2.Triết lí kinh doanh 23
    VI. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 23
    1. Kinh doanh lưu trú, ăn uống 23
    2.Khối du lịch lữ hành: .24
    3.Các dịch vụ khác : .24
    4.Công tác tổ chức cán bộ : 24
    5.Công tác chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên và thực hiện quy chế dân chủ 25
    VII. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRONG THỜI GIAN TỚI 25
    VII MỘT SỐ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ .27
    1.Một số vấn đề còn gặp phải .27
    2. Phương hướng giải quyết 28
    KẾT LUẬN .31
     
Đang tải...