Báo Cáo Báo cáo thực tập tại công ty TNHH Đức Tuấn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

    Nền kinh tế thị trường đã thực sự đưa đến cho các doanh nghiệpViệt Nam khái niệm "thương trường là chiến trường " Quả thực là thế trong thời đại ngày nay các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau trên một chiến trường không có tiếng súng nổ . Doanh nghiệp nào nắm bắt kịp thời và chớp lấy thời cơ thì doanh nghiệp đó thắng thế .
    Một trong những hướng đi đúng đắn của Công ty TNHH Đức Tuấn là sản xuất nhựa và chủ yếu là kinh doanh về mặt hàng kim loại màu . Do nhận thức và hiểu rõ về nền kinh tế thị trường ở Việt Nam nên công ty đã mạnh dạn bước vào một lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng này .Đây là lĩnh vực đầy hứa hẹn cho công ty .
    Với thời gian 4 tuần thực tập dù ngắn ngủi nhưng em đã thấy được tốc độ làm việc cũng như hiệu quả của việc kinh doanh ve mat hàng này và phần nào nói lên được sự mạnh dạn đó của công ty là hoàn toàn đúng .Đặc biệt thời gian đầu thực tập ở đây em đãđược sự giúp đỡ của các nhân viên trong phòng tìm hiểu về chức năng nhiệm vụ chặng đường phát triển cũng như những thuận lợi khó khăn của công ty đóng góp một phần vào việc hoàn thành báo cáo tổng hợp .
    Bên cạnh đó là phải kể đến sự nỗ lực giảng dạy của các thầy cô trong trường đã cung cấp cho em những kiến thức cơ bản nhất trước khi đi thực tập và củng cố những kiến thức chuyên ngành cho việc hoàn thiện bài báo cáo này.

    Kết cấu bài bài báo cáo gồm:

    Phần 1:khái quát chung về công ty TNHH Đức Tuấn
    Phân 2: chiến lược và chính sách kinh doanh của công ty
    Phần3: đánh giá tổng hợp và những kiến nghị phát triển thị trường của công ty tnhh đức Tuấn



    Mục lục
    Lời nói đầu 1
    Phần 1: khái quát chung về doanh nghiệp 2

    I.Lịch sử hình thành , quá trình phát triển ,chức năng và nhiệm vụ 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 2
    2. Chức năng và nhiệm vụ 3
    2.1, Chức năng 3
    2.2, Nhiệm vụ 3
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy 3
    II. Môi trường kinh doanh và thời cơ đe doạ của công ty TNHH Đức Tuấn 10
    1. Môi trường kinh doanh 10
    2. Thời cơ - đe doạ , thuận lợi , khó khăn 11
    III.Nguồn lực nội tại của công ty tnhh Đức Tuấn 12
    Phần 2: chiến lược và chính sách kinh doanh công ty tnhh Đức tuấn 13
    I.Quản trị và công nghệ Marketing mặt hàng kinh doanh . 13
    1. Số lượng và tỷ trọng nhãn hiệu sản phẩm -mặt hàng trong danh mục mặt hàng kinh doanh 13
    2. Một số sản phẩm của công ty 13
    II.Quản trị công nghệ,định giá kinh doanh: 14
    1.Chính sách giá và các kỹ thuật định giá nhãn hiệu sản phẩm 14
    2.Biện pháp điều chỉnh giá 15
    III.Quản trị kênh-mạng phân phối và hậu cần trong phân phối của công ty 15
    1.Kênh và các quyết định quản trị kênh- mạng phân phối 15
    2.Công nghệ bán ở công ty 16
    3.Hậu cần trong phân phối 17
    IV. Xúc tiến thương mại hỗn hợp 18
    1.Xúc tiến thương mại hiện tại 18
    2. Hiệu quả của xúc tiến thương mại 18
    3. Ngân sách xúc tiến thương mại 19

    Phần III. đánh giá tổng hợp và những kiến nghị phát triển thị trường và thương mại của công ty tnhh đức tuấn 20
    I. Đánh giá chung 20
    1. Ưu điểm 20
    2. Nhược điểm 21
    II. Kiến nghị phát triển thị trường và thương mại của công ty TNHH Đức Tuấn 21
    Kết luận 23
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...