Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Công ty rượu và nước giải khát Thăng Long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    I, Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Thăng Long

    1. Giới thiệu chung về Công ty.

    Công ty cổ phần Thăng Long trước khi cổ phần hoá là Công ty rượu nước giải khát Thăng Long - một doanh nghiệp nhà nước dưới sự quản lý của sở thương mại Hà Nội.
    Tên Công ty : Công ty rượu và nước giải khát Thăng Long
    Tên giao dịch : Thang Long wine and soft drink company.
    Trụ sở giao dịch : 181 Lạc Long quân, Cầu Giấy Hà Nội
    Đăng ký kinh doanh: 109509 Ngày 3/3/1994
    Theo chủ trương của Đảng và nhà nước là cổ phần hoá DNNN chuyển dần các doanh nghiệp nhà nước thành Công ty cổ phần, đa dạng hoá hình thức sở hữu. Tháng 6 năm 2001, Công ty đã có quyết định chuyển đổi thành Công ty cổ phần trong đó cổ hần nhà nước chiếm 40%.
    Tên công ty :công ty cổ phần Thăng Long.
    Tên giao dịch : Thang Long joint-stock company.
    Đăng ký kinh doanh: 0103001012 Ngày 3/5/2002
    những ngành nghề kinh doanh chính của cty khi đăng ký:
    * Sản xuất các loại đồ uống có công và không cồn theo phương pháp công nghiệp
    * Kinh doanh các sản phẩm hàng hoá ăn uống, lương thực thực phẩm chế biến của các doanh nghiệp.
    * Sản xuất các loại bao bì từ P.E để phục vụ nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp .
    Trong đó mặt hàng sản xuất chính là rượu và nước giải khát. Rượu là mặt hàng chủ yếu gồm các loại Vang: Vang Thăng Long nhãn vàng, Vang nho, Vang dứa, Vang sơn tra, Vang 2 năm, Vang 5 năm, Rượu nếp mới và hai sản phẩm mới là Vang Pháp đóng chai và Vang nổ,
    Với sự phong phú về chủng loại và đảm bảo chất lượng sản phẩm, sản phẩm của công ty đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường, tạo được uy tín trên thị trường, đặc biệt là thị trường ở miền bắc- thị trường chủ yếu của Công ty đáp ứng nhu cầu thường xuyên thay đổi của người tiêu dùng trong dịp lễ tết.


    mục lục


    I,quá trình hình thành và phát triểncủa công ty .
    1, giới thiệu chung .
    2, quá trình phát triển của công ty .
    3, kết quả sản xuất kinh doanh chủ yếu .
    II, những đặc điểm kinh tế chủ yếu .
    1, khách hàng và thị trường tiêu thụ
    2 , đặc điểm về nguyên vật liệu .
    3, đặc điểm về lao động
    4, đặc điểm về công nghệ sản xuất rượuvang .
    4.1,giai đoạn sản xuất nước cốt
    4.2, giai đoạn sản xuất rượu
    5, trang thiết bị
    6, đặc điểm về vốn kinh doanh
    7, đặc điểm về tổ chức
    III,một số nghiệp vụ về quản trị
    1, khái quát về tình hình thị trường và tiêu thụ
    1.1, phân tích tình hình thị trường
    1.2 tình hình tiêu thụ
    2, khách hàng và tình hình tiêu thụ theo khách hàng
    3, hệ thống phân phối
    4, một số nghiệp vụ tại phòng thị trường
    4.1, những vấn đề chung
    4.2, đề xuất công cụ giá
    4.3, xây dựng chương trình quảng cáo
    4.4 ,đề xuất chính sách sản phẩm
    4.5 ,xây dựng kế hoạch thị trường
    5, những nhận định đánh giá
    6, một số vấn đề
    6.1 định hướng
    6.2 một số vấn đè cần tiếp tục nghiên cứu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...