Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Công ty CP Truyền thông và Du lịch Tầm Nhìn Mới

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
    KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

    (BÁO CÁO THỰC TẬP NĂM THỨ 4)

    CƠ SỞ THỰC TẬP: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ DU LỊCH TẦM NHÌN MỚI (NEWVISION)
    SỐ 31 TÔ HIỆU, HÀ NỘI.

    MỞ ĐẦU
    Trong những năm gần đây ngành công nghiệp dịch vụ du lịch ngày càng được chú trọng và không ngừng phát triển trên phạm vi toàn thế giới. Cùng với xu hướng chung đó thì du lịch Việt Nam đang từng bước vươn lên và trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn. Hơn nữa, Việt Nam là một nước nằm trong khu vực Đông Nam Á - Một khu vực được đánh giá là có nền kinh tế năng động và phát triển tương đối mạnh trên thế giới. Điều đó đã tạo cho Việt Nam nhiều thời cơ thuận lợi để phát triển ngành du lịch nước nhà .
    Đất nước ta với ba miền: Bắc – Trung – Nam mỗi miền đều có những đặc điểm riêng biệt và tài nguyên du lịch vô cùng phong phú. Nếu được chú trọng và đầu tư khai thác đúng mức thì nó sẽ mang lại hiệu quả kinh tế to lớn. Vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của con người hiện nay, để phù hợp với thế giới ngành kinh doanh du lịch đã và đang phát triển rất mạnh. Cùng với sự phát triển của cơ sở vật chất kĩ thuật hạ tầng thì đội ngũ nhân viên phục vụ du lịch cũng phải phát triển để không ngừng nâng cao tay nghề phục vụ ngành du lịch. Chính vì thế ,ngoài việc học tập trên giảng đường thì việc thực tế của sinh viên du lịch là rất quan trọng, đó là cơ sở, tiền đề và cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức học trong nhà trường vào thực tế, giúp cho sinh viên định hướng được rõ về công việc của mình trong tương lai. Đều đặn vào kì thứ 6 và thứ 8 của khóa học, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tổ chức cho sinh viên các khoa Văn hóa Du lịch thực tập này, nhằm bước đầu cho chúng em làm quen với công việc, nắm được chức năng, nhiệm vụ của đơn vị kinh doanh du lịch. Từ đó giúp cho sinh viên áp dụng được những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tế và rút ra những kinh nghiệm để phát triển. Được sự đồng ý của Lãnh đạo Trường Đại học Văn hoá Hà Nội và Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch Tầm Nhìn Mới, em đã hoàn thành thời gian thực tập năm thứ 4 tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch Tầm Nhìn Mới từ ngày 7/2/2011 – 31/3/2011
    Em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Các thầy cô trong khoa Văn hóa du lịch, Cô giáo hướng dẫn thực tập Th.s Bùi Thanh Thủy và đặc biệt là Ban giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch Tầm Nhìn Mới (Newvision) đã tạo điều kiện và giúp đỡ em trong suốt quá trình thực tập vừa qua.
    Cuối cùng, em xin được kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, công tác tốt.; chúc Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch Tầm Nhìn Mới không ngừng phát triển và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Em xin chân thành cảm ơn!

    Mục lục
    Lời mở đầu 2
    A. Nhật ký thực tập 6
    B. Nội dung
    Chương 1: Khái quát về Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch
    Tầm Nhìn Mới (NewVision).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...