Báo Cáo Báo cáo thực tập tại công ty CP&TM Dân Chủ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Báo cáo thực tập tại công ty CP&TM Dân Chủ

    Tiềm năng du lịch của Hà Nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung, đánh giá từ góc độ văn hoá, lịch sử, vị trí địa lý của Hà Nội là to lớn, phong phú và đa dạng. Ngành du lịch đang đầu tư, tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá du lịch, tạo dựng các sản phẩm du lịch để thu hút khách quốc tế đến Việt Nam. Đứng trước tình hình đổi mới của đất nước, ngành du lịch Việt Nam đã có những quan điểm đổi mới để thích nghi với kinh tế thị trường, đang chuyển biến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Du lịch Việt Nam đã mở rộng mạng lưới cho phù hợp, coi khách du lịch là những người bạn đồng hành và là đơn vị sản xuất giao dịch trong kinh doanh tự chủ.
    Thực hiện định hướng của ngành du lịch Việt Nam và bám sát các mục tiêu, Tổng công ty du lịch Hà Nội nói chung và công ty CP&TM Dân Chủ nói riêng đã trở thành người bạn thân quen của du khách cả trong và ngoài nước. Số lượng du khách đến giao dịch ngày càng tăng và số lượng khách có quan hệ với Tổng công ty du lịch Hà Nội nói chung và công ty CP&TM Dân Chủ nói riêng ngày càng nhiều. Do vậy, một biện pháp hữu hiệu để có thể đứng vững trên thị trường của ngành kinh doanh du lịch là phải quản l‎ý nguồn nhân lực một cách khoa học và có hiệu quả hơn.
    Chương 1 - Tổng quan về Kinh doanh lữ hành
    Chương 2 - Giới thiệu về tổng công ty Du lịch hà nội và Công ty CP DL&TM dân chủ
    Chương 3 - hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty cổ phần Dl & tm dân chủ
    Chương 4 - nhận xét
    PHẦN
    1. Công ty Cổ phần Du lịch & Thương mại Dân Chủ (Khách sạn Dân chủ)
     
Đang tải...