Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Công ty CP thương mại & DL Sao Hà Nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 4
    Chương 1
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CP TM&DL Sao Hà Nội
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 5
    1.1.1. Vị trí và đặc điểm 5
    1.1.2. Quá trình hình thành, phát triển và đặc điểm kinh doanh của Công ty 6
    1.2. Cơ cấu tổ chức của Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội 7
    1.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội 9
    1.4. Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội . 11
    1.4.1. Thuận lợi 11
    1.4.2. Khó khăn 12
    1.4.3. Chiến lược kinh doanh của Công ty . 12
    Chương 2
    BÁO CÁO THỰC TẬP NGHIỆP VỤ LỮ HÀNH – HƯỚNG DẪN
    2.1. Nghiệp vụ lữ hành . 13
    2.1.1. Thực tập xây dựng chương trình du lịch trọn gói 13
    2.1.2. Thực tập xây dựng giá thành, giá bán của chương trình du lịch. 14
    2.1.3. Thực tập nghiệp vụ quản lý, điều hành chương trình du lịch 16
    2.2. Nghiệp vụ hướng dẫn 16
    2.2.1. Thực tập tổ chức và thực hiện chương trình du lịch 16
    2.2.2. Thực tập tổ chức hướng dẫn khách du lịch theo đoàn . 17
    2.2.3. Thực tập tổ chức hướng dẫn khách du lịch lẻ 21

    Chương 3
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN KINH DOANH LỮ HÀNH CỦA CÔNG TY CP TM&DL SAO HÀ NỘI
    3.1. Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội . 25
    3.1.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và xác định tập khách hàng hợp lý 22
    3.1.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ 23
    3.1.3. Khai thác thị trường truyền thống và mở rộng thị trường mới . 24
    3.1.4. Hoàn thiện và nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh liên kết . 24
    3.1.5. Đẩy mạnh chính sách xúc tiến quảng cáo để xây dựng hình ảnh Công ty trên thị trường và thu hút khách . 25
    3.1.6. Hoàn thiện chính sách phân phối 25
    3.2. Một số kiến nghị khác . 26
    3.2.1. Kiến nghị với Khoa 26
    3.2.2. Kiến nghị với Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội . 26
    3.2.3. Kiến nghị với ngành Du lịch 27
    Kết luận . 28
    Tài liệu tham khảo . 29
    Phụ lục . 30

    LỜI MỞ ĐẦU

    Có thể nói, trong những năm qua cùng xu hướng kinh tế thị trường, nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ, vị thế Việt Nam đã được nâng cao trên trường quốc tế. Ngành du lịch đã trở thành một trong những ngành kinh tế dịch vụ chính thức đóng góp sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. Trong đó sự xuất hiện của nhiều Công ty lữ hành nội địa và quốc tế đã đem lại tín hiệu tốt lành cho ngành kinh tế non trẻ này. Đặc biệt, hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam tạo nên một nguồn thu ngoại tệ khổng lồ.
    Trước xu thế phát triển mạnh của ngành “Công nghiệp không khói” này thì đã có nhiều tổ chức, nhiều nhà đầu tư đã chớp lấy thời cơ mở ra các Công ty, trung tâm, doanh nghiệp . kinh doanh dịch vụ du lịch. Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội ra đời muộn hơn, chịu sự cạnh tranh của các Công ty lớn, ra đời sớm, có kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội lại tiếp thu được những kinh nghiệm quý báu để từ đó có cách điều chỉnh hợp lý. Nhờ vậy mà hiện nay Công ty đã có được vị thế khá cao trong lòng du khách và có chỗ đứng trên trường du lịch của Việt Nam và khu vực.
    Với sự quan tâm của nhà trường và khoa Lịch sử, trường Đại học Vinh tổ chức cho sinh viên thực tập nghề cuối khóa. Em đã chọn Công ty CP TM&DL Sao Hà Nội làm địa điểm thực tập nghề và đã mang lại được nhiều kinh nghiệm quý giá sau quá trình thực tập tại Công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...