Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Công ty Cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    Báo cáo thực tập tại Công ty Cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành
    I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

    1. Khái quát về công ty
    ã Tên công ty: Công ty Cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành
    ã Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần
    ã Trụ sở: Số 6 – Lương Đình Của- Đống Đa – Hà Nội
    ã Điện thoại: 04. 5764663 Fax: 04. 5764664
    2. Quá trình hình thành và phát triển
    Thành lập năm 2004, là một công ty quảng cáo hoạt động trong lĩnh vực xây dựng biển quảng cáo, các hình thức quảng cáo và thực hiện truyền thông, định hướng phát triển đa dạng hóa về các loại hình dịch vụ. Sau hơn 3 năm phát triển, Công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành đã trở thành một thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng biển quảng cáo, hình thức quảng cáo và thực hiện truyền thông. Công ty đang mở rộng ra nhiều loại hình dịch vụ mới dựa trên những nhu cầu mới nhưng hết sức cần thiết trong xã hội hiện tại. Lợi thế về quảng cáo trên các kênh truyền thông. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và liên tục được đào tạo trong và ngoài nước

    II. BỘ MÁY TỔ CHỨC, CƠ CẤU HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY
    1. Nhiệm vụ, chức năng của doanh nghiệp
    Từ khi thành lập, Công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành đã trải qua rất nhiều sự kiện. Công ty luôn giữ vững kim chỉ nam các quyết định đầu tư của mình. Lĩnh vực mũi nhọn là lĩnh vực mới, và phải quyết tâm là người đứng đầu trong lĩnh vực đó.

    MỤC LỤC

    I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 1
    1. Khái quát về công ty 1
    2. Quá trình hình thành và phát triển 1

    II. BỘ MÁY TỔ CHỨC, CƠ CẤU HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 1
    1. Nhiệm vụ, chức năng của doanh nghiệp 1
    2. Bộ máy tổ chức 2
    3. Nguồn lực 4
    4. Lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm chính 5
    5. Thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh. 5

    III. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG,SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY (HOẠT ĐỘNG MARKETING, TRUYỀN THÔNG 6
    1. Thực trạng hoạt động kinh doanh 6
    2. Thực trạng về hoạt động phát triển thị trường của công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành 9
    3. Chiến lược giá 11
    4. Chiến lược kênh phân phối 12
    5. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 13
    6.Quảng cáo ngoài trời 14
    7.Quảng cáo in ấn 16
    8.Triển lãm và giới thiệu sản phẩm 17

    III. NHẬN XÉT VỀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH SẢN PHẨM QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI CỦA CÔNG TY 18
    1.Sản phẩm quảng cáo 18
    2.Lời của thông điệp quảng cáo 19

    IV. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ BÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGÀNH 21
     
Đang tải...