Báo Cáo Báo cáo thực tập tại Công ty Cổ phần TopCare

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN TOPCARE.

    I. GIỚI THIỆU CHUNG.

    Tên đầy đủ DN : Công ty Cổ phần TopCare
    Tên viết tắt DN : Topcare ( JSC)
    Trụ sở :
    Topcare 1: - Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    - Điện thoại: 04. 3514 8866
    Topcare 2:
    - Địa chỉ: 335 Cầu Giấy, Hà Nội.
    - Điện thoại: 04.37 678 678
    Showroom Samsung – 378 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    Ngày tháng năm thành lập : 30/04/2009
    Loại hình doanh nghiệp : Công ty cổ phần
    Tel : 0435149011
    Website: topcare.vn
    Ngành nghề kinh doanh của DN: Kinh doanh các sản phẩm điện máy.
    Được thành lập từ năm 2009 theo quyết định số 0103041085 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp.
    Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU) :

    (Hệ thống siêu thị điện máy Topcare 335 Cầu Giấy - 87 Láng Hạ)
    Tầm nhìn chiến lược :
    - Topcare đang hướng đến trở thành siêu thị điện máy có dịch vụ khách hàng tốt nhất Hà Nội. “Một phong cách mua sắm hoàn toàn khác biệt", nơi khách hàng sẽ thực sự thấy được ý nghĩa của câu nói "Khách hàng là thượng đế" thông qua thái độ phục vụ, hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật tại tất cả các khâu: trước – trong – sau bán hàng
    - Trở thành Hệ thống Siêu thị bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam. - Xây dựng Topcare trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.
    - Xây dựng Topcare trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
    Sứ mạng kinh doanh :
    "HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY TOPCARE - ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ"
    Bảng sứ mạng kinh doanh

    - Khách hàng:“Topcare sẽ sớm trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng, quen thuộc cho hàng ngàn người dân thủ đô, và chúng tôi có nhiệm vụ làm cho khách hàng cảm nhận được rằng: mua sản phẩm ở Topcare chính là mua cả lòng tin” ( Ô. Ngô Việt Dũng)
    - Sản phẩm/dịch vụ: “ Topcare cung cấp các sản phẩm điện máy như: các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, KTS, Viễn thông, Thiết bị Tin học, đồ Gia Dụng của các hãng điện tủ nổi tiếng và các dịch vụ đi kèm tốt nhất để phục vụ khách hàng” ( Ô. Trần Trung Chính).

    - Thị trường: “ Chúng tôi phục vụ tất cả những khách hàng có nhu cầu trên địa bàn Hà Nội”. (Ô. Trần Trung Chính)

    - Công nghệ: “ Công nghệ là một yếu tố quan trọng đối với kinh doanh siêu thị, vì vậy Topcare sẽ luôn chú trọng vấn đề này.”

    - Sự quan tâm đến vấn đề sống còn, phát triển và khả năng sinh lợi: “Topcare sã có những chiến lược phù hợp để tăng doanh thu, lợi nhuận đảm bảo cho sự phát triển trong tương lai của công ty” ( Ô. Ngô Việt Dũng)
    - Triết lý: “Hiểu điều khách hàng cần – mang đến thứ khách hàng mong”
    ( Ô. Trần Trung Chính).
    - Tự đánh giá về mình: “ Với năng lực marketing của mình, chúng tôi sẽ tự tin cạnh tranh với những đối thủ nặng kí trong ngành bằng những dịch vụ vàng đặc biệt để có được tập khách hàng ngày càng lớn”. ( Ô. Ngô Việt Dũng)
    - Mối quan tâm tới hình ảnh cộng đồng: “Một Topcare kinh doanh thành công phải luôn gắn liền với lợi ích và sự phát triển của xã hội” ( Ô. Ngô Việt Dũng)
    - Mối quan tâm đối với nhân viên: “ Nhân viên Topcare sẽ là những nhân viên được đào tạo với những kỹ năng tốt nhất phục vụ cho lợi ích doanh nghiệp và đồng thời cũng được hưởng những chế độ đãi ngộ tốt nhất” (Ô. Trần Trung Chính).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...