Báo Cáo Báo cáo thực tập: Hoạt động giáo dục và lao động của học sinh trường giáo dưỡng số 2 (xã mai sơn, hu

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Báo cáo thực tập: HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC VÀ LAO ĐỘNG CỦA HỌC SINH TRƯỜNG GIÁO DƯỠNG SỐ 2 (XÃ MAI SƠN, HUYỆN YÊN MÔ, TỈNH NINH BÌNH)


    MỤC LỤC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD="width: 455"][/TD]
    [TD="width: 81"]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]
    [/TD]
    [TD="width: 455"]MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]I.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Lý do chọn đề tài
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]II.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Ý nghĩa lý luận và ý nghĩa thực tiễn
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.1
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Ý nghĩa lý luận
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.2
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Ý nghĩa thực tiễn
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]III.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Mục tiêu nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]IV.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Đối tượng, Khách thể, Phạm vi nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]4.1
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Đối tượng nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]4.2
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Khách thể nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]4.3
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phạm vi nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]V.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phương pháp luận, phương pháp nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]5.1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phương pháp luận
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]5.2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Các phương pháp nghiên cứu cụ thể
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]5.2.1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phương pháp trưng cầu ý kiến
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]5.2.2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phương pháp phỏng vấn sâu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]5.2.3.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phương pháp phân tích tài liệu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]5.2.4
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phương pháp xử lý thông tin và kiểm nghiệm giả thuyết
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]VI.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Giả thuyết nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]VII.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Khung phân tích
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]
    [/TD]
    [TD="width: 455"]NỘI DUNG CHINH
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]CHƯƠNG 1
    [/TD]
    [TD="width: 455"]CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]I.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Cơ sở lý luận
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Lý thuyết xã hội học
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Lý thuyết Hành động xã hội của Max Weber
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Lý thuyết trao đổi và sự lựa chọn hợp lý
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.3.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Lý thuyết tương tác biểu trưng của G. H. Mead
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Những khái niệm công cụ
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.1
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Hoạt động giáo dục
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.2
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Lao động
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.3
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Trường giáo dưỡng
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.4
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Học sinh- Học sinh trường giáo dưỡng
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.5
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Nhóm học sinh mới và nhóm học sinh cũ
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]II.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Tổng quan vấn đề và địa bàn nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Tổng quan vấn đề nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Vài nét về địa bàn nghiên cứu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]Chương 2
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Hoạt động giáo dục và lao động của học sinh trường giáo dưỡng số 2
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]I.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Thực trạng hoạt động giáo dục và lao động
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Hoạt động giáo dục
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Việc tổ chức hoạt động giáo dục tại trường
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Sự tham gia của học sinh vào hoạt động giáo dục
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Hoạt động lao động
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]II.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Đánh giá của học sinh về hoạt động giáo dục, lao động
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]1.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Đánh giá về hoạt động giáo dục
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]2.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Đánh giá về hoạt động lao động
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]3.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Đánh giá về cuộc sống hiện tại
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"][/TD]
    [TD="width: 455"]KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]I.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Kết luận
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]II.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Khuyến nghị
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]III.
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Hướng nghiên cứu tiếp theo
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"][/TD]
    [TD="width: 455"]TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]
    [/TD]
    [TD="width: 455"]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phụ lục bảng
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phụ lục biểu
    [/TD]
    [TD="width: 81"]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 103"]
    [/TD]
    [TD="width: 455"]Phụ lục phỏng vấn sâu
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...