Báo Cáo Báo cáo thực tập cuối khoá tại Công ty quảng cáo AIT

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    Báo cáo thực tập cuối khoá tại Công ty quảng cáo AITLời Mở Đầu


    Nền kinh tế Việt Nam từ khi đổi mới đến nay đã có bước phát triển khá thành công. Đã đưa Việt Nam từ một nước nông nghiệp lạc hậu đang dần từng bước trở thành một nước công nghiệp hiện đại. Nhất là từ những năm đầu thập kỹ 90 của thế kỹ trước cho đến nay Việt Nam đều có chỉ số tăng trưởng khá lạc quan đều từ 7% trở lên. Vì vậy mà đã đưa Việt Nam phát triển lên thành một nước có nền kinh tế hiện đại. Trong bối cảnh đó thì tất cả các ngành kinh tế của Việt Nam đều phát triển tốt và có một số ngành mới ra đời. Trong đó có ngành truyền thông và Marketing, nền kinh tế càng phát triển thì ngành truyền thông và ngành Marketing càng phát triển. Nền kinh tế phát triển thì các sản phẩm, dịch vụ ngày càng nhiều. Mạt khác nhu cầu của con người ngày càng nhiều từ những nhu cầu cơ bản cho đến những nhu cầu cao hơn đều tăng như nhu cầu giải trí, thông tin, đã buộc các doanh nghiệp kinh doanh phải có cách tiếp cận với người tiêu dung được nhiều hơn và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thông tin về doanh nghiệp của mình hơn, . Vì vậy mà ngành truyền thông và ngành Marketing có sự phát triển mạnh mẽ trong nhưng năm qua và những năm tới.


    Từ nhu cầu cấp thiết đó của thị trường thì công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội (gọi tắt là công ty Quảng Cáo AIT) đã ra đời từ những năm cuối của thập niêm 90 của thế ký trước. Công ty Quảng Cáo AIT là một trong những công ty đi tiên phong trong ngành truyền thông và Marketing nhất là quảng cáo và tổ chức sự kiện. Từ khi ra đời cho đến nay công ty đã trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau. Nhưng đến nay đã đưa công ty phát triển thành công trên thị trường, hiện nay công ty đã có nhiều đối tác và khách hàng chiến lược. Công ty đã là địa chỉ đáng tin cậy, là niềm tin của khách hang.


    Theo kế hoạch thực tập của trường, của khoa và của chuyên ngành em đã chọn công ty quảng cáo AIT làm chỗ thực tập cho mình, thời gian thực tập ở đây em đã hiểu và biết được triết lý kinh donah, lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu, tổ chức, sản phẩm chính của công ty. Những điều này sẽ được em trình bày trong bản báo cáo này theo các phần như sau:
    I. Tổng quan về công ty
    II. Bộ máy tổ chức, cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    IV. Kết quả sản xuất kinh doanh
    V. Một số đề xuất về báo cáo thực tập chuyên ngành

    Mặc dù em đã hết sức cố gắng nhưng do thời gian thực tập chưa được nhiều nên đã không phản ánh hết sơ bộ về công ty, mong thầy hướng dẫn đánh giá và giúp đở cho em để em thực hiện kỳ thực tập và viết các bản báo cáo được tốt hơn. Bài này em có gì sai sót mong thầy thông cảm và bỏ qua cho em. Em sẽ cố gắng để có kỳ thực tập và làm các bài báo cáo sau được tốt hơn.


    Mục lục


    Lời mở đầu
    NỘI DUNG
    I. Tổng quan về công ty
    1.1. Khái quát về công ty
    1.2. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty


    II. Bộ máy tổ chức, cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    2.1. Tổ chức bộ máy
    2.2. Nguồn lực
    2.3. Các lĩnh vực kinh doanh- sản phẩm chính
    2.4. Thị trường, khách hàng và đối tác
    2.5. Đối thủ canh tranh của công ty


    III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty (hoạt động Marketing và truyền thông)
    3.1. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh
    3.2. Thực trạng môi trường hoạt động kinh doanh của công ty


    IV. Kết quả sản xuất kinh doanh
    4.1. Tình hình về doanh thu và lợi nhuận của công ty
    4.2. Đánh giá tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh
    V. Một số đề xuất về báo cáo thực tập chuyên ngành
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...