Báo Cáo báo cáo thực tập c.ty DU LỊCH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 1
    PHẦN I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH – THIẾT KẾ - TẠO MẪU – VẬN TẢI – DU LỊCH THƯƠNG HIỆU VIỆT. 3
    1. Quá trình hình thành và phát triển công ty du lịch Thương Hiệu Việt 3
    1.1. Sự ra đời 3
    2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty. 3
    2.1. Chức năng. 3
    2.2. Nhiệm vụ và quyền hạn. 4
    PHẦN II: TỔ CHỨC BỘ MÁY VÀ CHỨC NĂNG CỦA CÔNG TY 5
    1. Tổ chức bộ máy của công ty du lịch Thương Hiệu Việt 5
    1.1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý. 5
    2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban. 5
    PHẦN III: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 7
    1. Điều kiện kinh doanh. 7
    1.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật – tài sản, tiền vốn của công ty. 7
    1.2. Lao động. 7
    2. Tình hình kết quả kinh doanh và tài chính của công ty trong thời gian qua. 8
    2.1. Tình hình kết quả kinh doanh công ty. 8
    2.1.1. Khách hàng mục tiêu. 8
    2.1.2. Thị trường khách. 8
    2.1.3. Đối thủ cạnh tranh. 9
    2.1.4. Nhà cung cấp. 9
    3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. 10
    PHẦN IV: CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA CÔNG TY 13
    1. Các sản phẩm lữ hành của công ty. 13
    2. Quan hệ của công ty Thương Hiệu Việt với các tổ chức du lịch trên thế giới và đơn vị trong nước 13
    2.1. Quan hệ của Công ty với các hãng lữ hành trong nước và quốc tế. 13
    2.2. Quan hệ của Công ty với khách sạn. 14
    3. Quản lý nhân sự công ty du lịch Thương Hiệu Việt 14
    PHẦN IV: Ý KIẾN CỦA SINH VIÊN VỀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ PHÁT TRIỂN CÔNG TY DU LỊCH THƯƠNG HIỆU VIỆT 15
    1. Ý kiến về quy trình tổ chức, xây dựng chương trình du lịch của công ty TNHH Dịch Vụ - Thiết Kế Tạo Mẫu – Vận Tải – Du Lịch Thương Hiệu Việt 15
    2. Quy trình tổ chức xây dựng chương trình du lịch. 15
    3. Chiến lược giá. 16
    4. Ý kiến về nâng cao chất lượng chương trình du lịch. 17
    5. Công tác xúc tiến quảng bá phát triển thị trường. 18
    6. Ý kiến về nâng cao chất lượng nhân viên trong công ty. 18
    7. Ý kiến về quy trình điều hành tour của công ty TNHH Dịch Vụ - Thiết Kế Tạo Mẫu – Vận Tải – Du Lịch Thương Hiệu Việt 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...