Báo Cáo Báo cáo-thái độ của khách hàng đối với dịch vụ phone banking của ngân hàng phương nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nguyên nhân chủ yếu là do họ không có nhiều thời gian đến trực tiếp ngân hàng hoặc điểm giao dịch, ngoài ra còn có một số người sử dụng dịch vụ này vì yêu thích sự thuận tiện và tiên tiến của công nghệ.
    Hầu hết những khách hàng biết đến dịch vụ này qua quảng cáo của ngân hàng, hoặc được bạn bè giới thiệu. Và đa phần khách hàng đều biết rõ về những tiện ích của dịch vụ này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...