Báo Cáo Báo cáo khoa học: Hiện tượng chạy điểm, chạy thầy trong học đường

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Báo cáo khoa học: Hiện tượng “chạy điểm, chạy thầy” trong học đường



    MỤC LỤC

    Trang
    LỜI CẢM ƠN
    1
    PHẦN MỞ ĐẦU

    4
    I. Tính cấp thiết của đề tài (lý do chọn đề tài)
    4
    II. Ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn
    6
    II.1. ý nghĩa khoa học
    6
    II.2. ý nghĩa thực tiễn
    6
    III. Mục tiêu nghiên cứu
    6
    IV. Đối tượng, khách thể và phạm vi nghiên cứu
    6
    1. Đối tượng nghiên cứu
    6
    2. Khách thể nghiên cứu
    6
    3. Phạm vi nghiên cứu
    6
    4. Mẫu nghiên cứu
    7
    V. Phương pháp nghiên cứu
    7
    NỘI DUNG CHÍNH
    11
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI
    11

    I. Cơ sở lý luận
    11
    II. Tổng quan vấn đề nghiên cứu
    13
    III. Tổng quan địa bàn nghiên cứu
    14
    CHƯƠNG 2. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    15

    I. PHẦN CHỨNG MINH GIẢ THUYẾT
    15
    1. Chân dung những sinh viên “chạy điểm”
    16
    2. Những ai thường hay chạy điểm và sự quan tâm của sinh viên đối với hiện tượng này
    18
    3. Sinh viên năm thứ mấy thường chạy điểm nhiều hơn
    20
    4. Đánh giá của sinh viên về hiện tượng này ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn .
    24
    5. Thái độ đối với những người liên quan đến hiện tượng “chạy điểm”.
    25
    II. KẾT LUẬN
    27
    III. KHUYẾN NGHỊ
    27
    IV. PHIẾU TRƯNG CẦU Ý KIẾN
    29
    V. BẢNG PHỎNG VẤN SÂU
    32
    VI. PHIẾU TRƯNG CẦU Ý KIẾN
    35
     
Đang tải...