Báo Cáo BÁO CÁO KHẢO SÁT SỰ HIỂU BIẾT VÀ MỨC ĐỘ VẬN DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG TRUYỀN THÔNG, TIẾP THỊ CỦA CÁC DO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bên cạnh những phương tiện thông tin đại chúng truyền thống MXH ra đời như một cách giải mới cho bài toán này của các doanh nghiệp. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể làm quen với một hình thức truyền thông, tiếp thị không quá đắt đỏ mà lại có thể mang lại hiệu quả cao hơn cả. Mạng xã hội có những ưu điểm gì có thể giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiên lợi nhuận của mình? Song với tất cả những ưu điểm của mình, tại sao mạng xã hội chưa được các doanh nghiệp quan tâm đến? Để trả lời được những thắc mắc đó, đề tài “Khảo sát sự hiểu biết và mức độ vận dụng mạng xã hội trong truyền thông, tiếp thị của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Khu vực phía Nam” ra đời sẽ đem đến cái nhìn bao quát về tình hình sử dụng MXH của các doanh nghiệp hiện nay. TRANG BÌATRANG HAI iiTÓM LƯỢC iiiMỤC LỤC ivDANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vDANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH viDANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT viiCHƯƠNG 1 1ĐẶT VẤN ĐỀCHƯƠNG 2 4DUYỆT XÉT CÁC LÝ LUẬN VÀ CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU TRƯỚC ĐÂYCHƯƠNG 3 9PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨUCHƯƠNG 4 11KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬNCHƯƠNG 5 24KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊTÀI LIỆU THAM KHẢO 30PHỤ LỤC 1 31VIRAL MARKETINGPHỤ LỤC 2 33BẢNG GIÁ QUẢNG CÁOPHỤ LỤC 3 53HÌNH ẢNH CÁC TRANG MXH CỦA CÁC DOANH NGHIỆPPHỤ LỤC 4 56BẢN CÂU HỎI PHỤ LỤC 5 61THÔNG TIN ĐÁP VIÊN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...