Báo Cáo Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần ống thép Việt Đức

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Về khó khăn

    Năm 2007 là năm có nhiều biến động lớn trên thị trường thế giới, giá cả các loại nguyên vật liệu không ngừng tăng cao với tốc độ chóng mặt, giá dầu tăng đến kỷ lục, . Bên cạnh đó là sự bất ổn về chính trị - xã hội của các nền kinh tế trên thế giới, chiến tranh, thiên tai liên tiếp xảy ra, và đặc biệt là sự thay đổi chính sách xuất khẩu thép của Trung Quốc.

    Trong khi đó, hầu hết các nhà máy sản xuất ống thép nói riêng và ngành sản xuất thép trong nước nói chung đều phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu của nước ngoài. Vì vậy, dù có sự can thiệp của Chính phủ, nhưng trong năm 2007 giá thép trên thị trường Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng tất yếu của biến động trên thị trường thế giới.

    Về thuận lợi

    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, dự báo nhu cầu về sản phẩm vật liệu xây dựng nhất là sắt thép sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong những năm tới. Trong năm 2007, sản lượng tiêu thụ sắt thép đạt 10,2 triệu tấn, tăng 42% so với năm 2006.

    Về nguồn nhân lực: Đội ngũ cán bộ tại VG PIPE được đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn, trung hạn bởi các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước; đưa cán bộ, công nhân đi học kinh nghiệm sản xuất kinh doanh của các nước trong khu vực Đông Á và Đông Nam Á, để ngày càng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

    Về nguồn lực tài chính: VG PIPE có được sự hợp tác chặt chẽ và uy tín với các tổ chức tín dụng lớn như Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Ngân hàng công thương Việt Nam, Ngân hàng TECHCOMBANK.

    Mạng lưới phân phối là các đơn vị thương mại có năng lực tài chính, quản lý cao, được phân bổ rộng khắp trên phạm vi cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Công ty cũng có các VPĐD ở các Miền Bắc, Trung, Nam để xúc tiến bán hàng và yểm trợ cho nhà phân phối.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...