Tài liệu Báo cáo cập nhật hsc

Thảo luận trong 'Đầu Tư - Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO CẬP NHẬT HSC
    Thứ sáu, ngày 08 tháng 10 năm 2010


    ã Mảng kinh doanh bánh Trung Thu của KDC đạt kết ngắn. Các dây chuyền sản xuất của Tập đoàn có
    quả khả quan trong dịp Trung Thu năm nay. Doanh thể sản xuất hơn 2,000 tấn bánh chỉ trong vòng 2
    thu từ bánh Trung thu đạt khoảng 350 tỷ đồng, tăng tháng, và năng lực sản xuất của Kinh Đô trong thị
    29% so với cùng kỳ năm trước. Tập đoàn đạt được trường bánh Trung Thu là lớn nhất. Bibica, công ty
    kết quả trên nhờ cả doanh số và giá bán tăng. Do- sản xuất bánh Trung Thu đứng thứ 2 cũng chỉ có
    anh số tăng 11% so với cùng kỳ năm trước trong thể sản xuất được 300 tấn bánh.
    khi giá bán bình quân tăng 18%. Tập đoàn Kinh Đô,
    bao gồm cả KDC và NKD có doanh thu dự tính đạt ã Chất lượng sản phẩm – Thường được dùng làm
    490 tỷ đồng, tăng 28.5% nhờ doanh số đạt 2,000 quà biếu của các doanh nghiệp trong dịp Trung
    tấn, tăng 11%. Thu, nên hộp bánh Trung Thu phải có chất lượng
    cao với mẫu mã đẹp. Nhờ nỗ lực của bộ phận R&D,
    ã Chúng tôi dự tính Tập đoàn Kinh Đô đã giành được Kinh Đô đã đưa ra nhiều hương vị bánh mới và đa
    thêm 9% thị phần trong thị trường bánh Trung Thu dạng trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, bánh
    trong năm nay, nâng tổng thị phần của Tập đoàn Trung Thu của Kinh Đô cũng có mẫu mã đẹp. Một
    lên 84% trong đó, KDC giành được thêm 7.1% và số nhà sản xuất khác cũng đưa ra thị trường những
    NKD 2.3%. Trên thực tế, kết quả này cao hơn so với hộp bánh Trung Thu có mẫu mã ưa nhìn, tuy nhiên
    dự kiến của chúng tôi. Trong dự báo trước đây của sản lượng sản xuất nhỏ.
    mình, chúng tôi dự báo doanh thu từ bánh Trung
    Thu của KDC và NKD trong năm 2010 lần lượt đạt ã Mạng lưới phân phối rộng khắp – Tập đoàn Kinh
    320 tỷ đồng và 450 tỷ đồng. Trên thực tế, doanh thu Đô có một mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước
    của Tập đoàn cao hơn dự báo của chúng tôi 8.9%. bao gồm 246 nhà phân phối, 93,000 điểm bán lẻ
    và 34 cửa hiệu bakery giúp phân phối bánh Trung
    ã Trong tầm nhìn của ban lãnh đạo Tập đoàn Kinh Thu cho Tập đoàn. Các đối thủ cạnh tranh của Tập
    Đô, bánh Trung Thu là sản phẩm chiến lược với tỷ đoàn, ngoại trừ Bibica chỉ có thể tiêu thụ sản phẩm
    suất lợi nhuận cao (tỷ suất lợi nhuận gộp đạt trên tại TP HCM, Hà Nội và một số ít các thành phố
    50%). Doanh thu từ bánh Trung Thu đóng góp 18% khác. Thêm vào đó, chiết khấu bán hàng tập đoàn
    vào doanh thu của KDC và 10% doanh thu của NKD dành cho các đại lý rất cạnh tranh, mức cao nhất
    trong năm 2009 và dự kiến mức độ đóng góp trong lên tới 30%.
    năm nay sẽ còn cao hơn. Mặc dù có nhiều công ty
    nhỏ trong ngành kinh doanh này, thì thị trường bánh ã Qua trao đổi với KDC, chúng tôi còn được biết số
    Trung Thu trong nước có tính tập trung khá cao với liệu sơ bộ về kết quả kinh doanh Q3/2010. Doanh
    tính cạnh tranh không cao, trong đó Tập đoàn Kinh thu Q3 dự tính đạt khoảng 700 tỷ đồng, trong đó,
    Đô chiếm 84% thị phần trong năm nay. Trên thực tế, doanh thu từ bánh trung Thu chiếm 50%, tăng 28%
    Kinh Đô đã và đang đứng đầu trong thị trường bánh so với cùng kỳ năm 2009. Các sản phẩm khác của
    Trung Thu với thị phần lớn nhờ có thương hiệu tốt công ty cũng đạt kết quả kinh doanh khả quan trong
    dựa trên hoạt động marketing mạnh. Q3 với doanh thu tăng 27% so với cùng kỳ năm
    trước. Đây là mức tăng đáng kể do trong những
    ã Tập đoàn không có nhiều đối thủ cạnh tranh ngang năm gần đây các sản phẩm khác của KDC ngoại
    tầm, các đối thủ cạnh tranh của Tập đoàn bao gồm trừ bánh trung thu có mức tăng trưởng thấp đối với
    Bibica, Như Lan, Brodard và Givral cùng nhiều cơ các sản phẩm khác do ít có thêm sản phẩm mới và
    sở sản xuất nhỏ khác. Một số trong số này là những thị trường của các sản phẩm của công ty đang bão
    khách sạn 5 sao và những cửa hiệu bánh nổi tiểng hòa. Gần đây, công ty đang đầu tư mạnh vào hoạt
    với các sản phẩm tập trung vào các khách hàng động marketing; đưa ra thêm các sản phẩm mới và
    có thu nhập cao tại TP HCM. Tuy nhiên, sản lượng tuyển dụng thêm các quản lý cấp trung. Chúng tôi
    của các đối thủ cạnh tranh này khá hạn chế mặc không có số liệu chi tiết về tiến triển của những hoạt
    dù sản phẩm có khung giá bán cao hơn. Do đó, với động nêu trên, nhưng có vẻ đây là khởi đầu cho một
    hoạt động sản xuất quy mô lớn và hệ thống phân thời kỳ phát triển mới.
    phối rộng khắp cả nước, Kinh Đô đã chiếm lĩnh thị
    trường bánh Trung Thu phổ thông. Chúng tôi cho ã Lợi nhuận trước thuế trong Q3 đạt xấp xỉ 130 tỷ
    rằng sự thành công của Tập đoàn có thể được lý đồng, giảm 55% so với cùng kỳ năm trước. Tuy
    giải qua những nhân tố sau: nhiên, chúng tôi lưu ý rằng kết quả Q3/2010 không
    thể so sánh trực tiếp với kết quả Q3/2009 do trong
    ã Sản suất với quy mô lớn – Mặc dù có một số công năm ngoái, KDC đã đã ghi nhận một khoản lợi
    đoạn trong quy trình sản xuất bánh Trung Thu của nhuận bất thường lớn là 250 tỷ đồng từ việc định giá
    Kinh Đô mang tính thủ công, Kinh Đô có thể sản lại quyền sử dụng một mảnh đất. Nếu loại bỏ khoản
    suất số lượng bánh Trung Thu lớn trong thời gian lợi nhuận bất thường này, thì lợi nhuận trước thuế
    2


    www.hsc.com.vn Trang 2


    Xin vui lòng xem nội dung chi tiết về xung đột lợi ích và khuyến cáo cuối báo cáo này
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...