Báo Cáo báo cáo bài tập lớn môn: Phân tích thiết kế hệ thống - quản lý kết quả học sinh tiểu học

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1

    TÌM HIỂU BÀI TOÁN QUẢN LÝ ĐIỂM CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC

    1.1. Phát biểu bài toán quản lý điểm Tiểu Học

    Trong lĩnh vực giáo dục nói chung và đối với các trường Tiểu Học nói riêng, công tác quản lý điểm học tập của học sinh hiện nay còn rất nhiều bất cập. Do số lượng học sinh trong các trường Tiểu Học ngày càng tăng, số môn học nhiều và có thể thay đổi theo từng năm học, làm cho nhu cầu quản lý thống nhất của trường ngày càng trở nên cấp thiết. Bài toán “quản lý điểm” tại trường Tiểu Học Tượng Lĩnh có thể phần nào giúp cho việc theo dõi, nắm bắt, tra cứu hoặc báo cáo được nhanh chóng.

    Chương trình quản lý điểm có một vai trò quan trọng trong công tác quản lý học sinh, nó góp phần vào quản lý xã hội và nói lên phần nào những ứng dụng mạnh mẽ của tin học trong đời sống xã hội và văn hóa, đồng thời ứng dụng tin học trong quản lý trường học sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong công tác quản lý giáo viên và học sinh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...