Báo Cáo báo cáo bài tập lớn môn: Phân tích thiết kế hệ thống - quản lý học tập của học sinh trung cấp

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU 2

    I. KHẢO SÁT HỆ THỐNG .3

    1. Mô tả hệ thống .

    2. Chức năng của hệ thống

    3. Phê phán .

    4. Giải pháp hệ thống mới

    PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VÀ CHỨC NĂNG

    CHƯƠNG I : KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG VÀ XÂY DỰNG DỰ ÁN

    KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT HUNG

    Hiện nay việc quản lý học tập trong trường vẫn sử dụng phương pháp thủ công , đặc biệt là công tác quản lý điểm :điểm do giáo viên bộ môn cung cấp,việc tính toán điểm của học sinh phải dựa vào các bảng điểm của từng giáo viên tính toán trên sổ sách rồi gửi tới giáo viên chủ nhiệm duyệt,sau đó gửi lên ban giám hiệu.

    ã Ưu điểm:

    Có thể tính toán điểm của học sinh và đối chiếu lại nhiều lần nên khả năng sai sót là rất thấp. Hơn nữa có thể trực tiếp vào điểm cho học sinh mà ko cần thông qua tính toán trên máy tính mà vẫn tính toán được điểmcủa từng học sinh

    ã Nhược điểm:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...