Tài liệu Bao bì nói gì về thương hiệu của bạn ???

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bao bì nói gì về thương hiệu của bạn ???

    Khi công ty thiết kế bao bì McNeil Pharmaceutials xem được chiến dịch quảng cáo của một nhà sản xuất chất kích thích giảm đau với thương hiệu Motrin – “Cho những người mẹ không coi thường cơn đau” – McNeil nhận ra rằng thiết kế của bao bì hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh trên các vật dụng quảng cáo. Công ty thiết kế Bailey Group đã cảm nhận được cơ hội đó.“Chúng tôi nghĩ rằng bao bì thể hiện dúng định vị của thương hiệu” Russell Napolitano, chủ tịch điều hành của Bailey Group nói. Sau khi phân tích và nhân thấy rằng Motrin được gắn liền với màu cam, Bailey Group đã thực hiện thiết kế lại bao bì sử dụng màu cam nhiều hơn nữa. Logo đã được làm nổi bật hơn khi sử dụng màu xanh thay vì là màu trắng như trước. Thêm bao bì cho dòng sản phẩm dành cho trẻ em được tung ra đồng thời với sản phẩm dành cho người lớn, và được củng cố với hình ảnh chiếc đông hồ đang chạy ám chỉ rằng sản phẩm có hiệu nghiệm trong vòng 8 tiếng lâu hơn các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...