Tiểu Luận Bằng ví dụ thực tế để chứng minh rằng việc thỏa mãn nhu cầu, ước muốn của khách hàng là nền tảng đảm

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Bằng ví dụ thực tế để chứng minh rằng việc thỏa mãn nhu cầu, ước muốn của khách hàng là nền tảng đảm bảo sự thành công của hoạt động marketing
    Ngày nay, khách hàng đòi hỏi ngày càng cao, nhu cầu và mong muốn ngày càng lớn. Thương trường thực sự đã trở thành chiến trường. Mọi ngành nghề đều có cạnh tranh. Người có lợi thế nhất trong cuộc chiến này vẫn là khách hàng. Cuộc sống càng phát triển, khách hàng càng được tự do chọn lựa. Đường lối, chiến lược của các công ty đều được cách mạng hóa, nhằm theo kịp xu thế của thị trường và người tiêu dùng. Để thành công và tồn tại không những phải làm cho khách hàng hài lòng mà phải khiến họ luôn ngạc nhiên và thỏa mãn những nhu cầu, ước muốn mà đến cả khách hàng cũng chưa nghĩ từng nghĩ đến. Và SMS Huawei (Trung Quốc) đã nắm bắt nhanh chóng, đáp ứng khách hàng tốt nhất về dịch vụ tin nhắn SMS. Do đó, thu được nhiều thành công to lớn, mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho công ty.
    Trong ngành dịch vụ di động, bắt nguồn từ những cuộc nói chuyện không cần dây qua sóng radio vào những năm 1890 của thế kỷ 19, điện thoại di động ra đời, kéo theo một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà cung cấp dịch vụ ăn theo. Đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của dịch vụ tin nhắn SMS. “Tin nhắn di động SMS là dịch vụ dữ liệu di động thành công nhất trong lịch sử 30 năm của ngành viễn thông di động”, theo công ty nghiên cứu thị trường Gartner (Anh) nhận xét. (SMS là sự viết tắt của cụm từ Short Message Service là dịch vụ tin nhắn ngắn. SMS là công nghệ mà nó cho phép gửi và nhận những thông điệp giữa những chiếc điện thoại di động). Cũng theo công ty nghiên cứu thị trường Gartner (Anh), số lượng tin nhắn SMS lưu thông trong năm 2006 là 936 tỷ với doanh thu 39,5 tỷ USD, nhưng doanh thu từ dịch vụ giao tiếp phổ biến này được dự đoán sẽ tăng 72,5 tỷ USD vào năm 2010.
    Tin nhắn ban đầu được thiết kế cho hệ thống mạng di động GSM với mục tiêu gửi thông báo cho các thuê bao để chờ nghe các thư thoại (voicemail). Lúc đó, không ai nghĩ đến khả năng gửi và nhận các đoạn văn bản giữa hai điện thoại với nhau. Thông điệp ngắn trên ĐTDĐ mang nội dung "Chúc mừng Giáng Sinh" lần đầu tiên được công ty Airwide Solutions gửi đi qua mạng của Vodafone tại Mỹ vào tháng 12/1992. Đến năm 1994, Vodafone đã chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên tại Anh ra mắt dịch vụ tin nhắn SMS.Dịch vụ tin nhắn nhanh chóng phát triển, và được tăng tốc nhờ các dịch vụ tin nhắn cho các thuê bao trả trước. SMS trở nên vô cùng phổ biến tại các thị trường châu Âu, châu Á (phát triển mạnh mẽ nhất là ở Trung Quốc) và Úc, đặc biệt với những người trẻ thành thị. SMS đã trở thành một trong những dịch vụ thành công rực rỡ nhất của lịch sử dịch vụ di động.
     
Đang tải...