Báo Cáo Bảng câu hỏi mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ mạng điện thoại di động mobifone tại quận nin

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xin chào anh (chị) và các bạn, tôi tên là hiện là sinh viên thuộc khoa kinh tế - QTKD của Trường Đại học Tây Đô, để hoàn thành đề tài nghiên cứu là “Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ mạng Điện Thoại Di Động Mobifone tại quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ.Rất mong anh (chị) và các bạn vui lòng dành khoảng 10 phút để giúp tôi hoàn thành các câu hỏi có liên quan dưới đây. Tôi rất hoan nghênh sự cộng tác của anh (chị) và hãy yên tâm rằng những câu trả lời của anh (chị) sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

    1. PHẦN QUẢN LÝ:

    [TABLE="width: 645, align: center"]
    [TR]
    [TD] Số thứ tự mẫu:
    Tên đáp viên:
    Số điện thoại: .
    Giới tính: 1. Nam 2. Nữ
    Tuổi:
    [/TD]
    [TD]Tên phỏng vấn viên:
    Ngày phỏng vấn: .
    Kiểm tra viên: .
    Kết luận: .

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    2. PHẦN SÀNG LỌC

    Q1. Bản thân anh (chị) hoặc bất cứ thành viên nào trong gia đình làm việc trong dịch vụ mạng điện thoại di động Mobifone hay không?

    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD]Có
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Tiếp tục
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Không
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Ngừng
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Q2. Xin anh (chị) vui lòng cho biết, anh (chị) có sử dụng dịch mạng điện thoại di động Mobifone hay không?

    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD]Có
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Tiếp tục
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Không
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Ngừng
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...