Đồ Án Bàn về xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu


    Trong giai đoạn hiện nay, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ,
    tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao trong khu vực. Đời sống nhân dân tăng cao rõ rệt. Sự cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng gay gắt, khốc liệt.Theo đà phát triển của kinh tế thị trường hoạt động marketing ngày càng trở nên cần thiết trong kinh doanh. Để làm marketing có hiệu quả không thể không quan tâm đến một công cụ hết sức quan trọng- xúc tiến hỗn hợp.Thị trường đồ uống cũng nằm trong khung cảnh chung đó. Trong bạt ngàn các nhãn hiệu đồ uống trong và ngoài nước với muôn vàn hương vị, màu sắc,chủng loại đa dạng, việc khách hàng biết, hiểu, chọn lựa và tiêu dùng là vô cùng khó khăn. Điều này cho thấy, vai trò của xúc tiến-khuyếch trương- một công cụ trong marketing-mix ngày càng trở nên quan trọng. Thực tế cho thấy, những công ty tiến hành các hoạt động xúc tiến có hiệu quả chính là những công ty thành công trong kinh doanh.
    Do tầm quan trọng của công cụ này, muốn có cơ hội tìm hiểu và các ứng dụng thực tế của nó trong kinh doanh đồ uống mà em muốn thực hiện đề tài:
    Bàn về xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
    Đề tài nghiên cứu giới hạn các hãng kinh doanh hoạt động trên thị trường Việt Nam giai đoạn hiện nay nhằm tìm ra một số phương hướng vận dụng hoạt động xúc tiến thích hợp và có hiệu quả.
    Với sự hiểu biết nông cạn chắc chắn đề tài còn nhiều thiếu sót, mong thầy giáo bỏ qua.
    Đề tài được sự hướng dẫn, giúp đỡ của TS Nguyễn Hữu Lai, em xin vô cùng cám ơn thầy.


    Mục lục
    Trang
    Lời mở đầu
    1
    I - Sự phát triển của thị trường đồ uống tại Việt Nam 2
    trong giai đoạn hiện nay
    1.1 Phân loại thị trường đồ uống 2
    1.2- Các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường đồ uống 2
    1.3- Thị trường đồ uống của Việt Nam 3
    II- Xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh đồ uống 5
    2.1- Xúc tiến hỗn hợp và vai trò của nó 5
    2.2- Xúc tiến hỗn hợp và các công cụ của nó 5
    trong kinh doanh đồ uống
    2.3- Các công cụ chủ yếu của xúc tiến hỗn hợp 6
    2.31- Quảng cáo 6
    2.3.2- Xúc tiến bán( khuyến mại, kích thích tiêu thụ) 10
    2.3.3- Bán hàng trực tiếp 15
    2.3.4- Quan hệ công chúng (QHCC) 16
    2.3.5- Marketing trực tiếp 20
    2.4- Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp của một số nhãn hiệu đồ uống
    thành công trên thị trường Việt Nam 21
    III - Đánh giá thực trạng và giải pháp hoàn thiện xúc tiến hỗn hợp
    3.1- Đánh giá thực trạng( ưu, nhược điểm) 24
    3.2 - Các giải pháp hoàn thiện 26
    Kết luận 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...