Báo Cáo Bàn về việc sử dụng màu sắc nhằm nâng cao hiêụ quả quảng cáo cho sản phẩm may mặc ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Bàn về việc sử dụng màu sắc nhằm nâng cao hiêụ quả quảng cáo cho sản phẩm may mặc ở Việt Nam

    MỤC LỤC


    Lời mở đầu
    Chương I
    2 Khoa học màu sắc trong quảng cáo
    Tổng quan về màu sắc
    ánh sáng và màu sắc
    thuyết nhìn màu của một số tác giả
    II Cảm nhận màu sắc dưới tác động văn hoá 8
    III Vai trò của màu sắc trong quảng cáo 11
    1 Thực trạng của việc sử dụng màu của các nhà thiết kế quảng cáo 11
    2 Vai trò đối của những người có nhu cầu quảng cáo 12
    3 Vai trò đối với nhận thức của đối tượng nhận tin 13


    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG CỦA VIỆC SỬ DUNG MÀU SẮC TRONG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM MAY MẶC Ở VIỆT NAM 14
    I Thực trạng quảng cáo sản phẩm may mặc ở Việt Nam những năm qua 14
    1 Sơ lược về thị trường may mặc ở Việt Nam những năm qua 14
    2 Thực trạng quảng cáo sản phẩm may mặc ở Việt Nam những năm qua 18
    II Thực trạng của việc sử dụng màu trong quảng cáo sản phẩm may mặc ở Việt Nam 20
    1 Phân tích thực trạng của việc sử dụng màu trong quảng cáo sản phẩm may mặc ở Việt Nam 20
    2 ưu và nhược điểm của việc sử dụng màu trong quảng cáo sản phẩm may mặc ở Việt Nam 23


    CHƯƠNG III GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO VIỆC SỬ DỤNG MÀU TRONG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM MAY MẶC Ở VIỆT NAM 25


    KẾT LUẬN 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...