Tài liệu Bạn làm gì khi đối thủ bán hàng giá rẻ?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khi đối thủ bàn hàng giá rẻ, các công ty chỉ có ba sự lựa chọn: tấn công, cố
    gắng cùng tồn tại song hành hoặc cắt giảm chi phí. Không có sự lựa chọn nào
    là dễ dàng, nhưng nếu hiểu thấu đáo vấn đề có thể bạn sẽ tìm ra được quyết
    định chính xác nhất.
    Bạn làm gì khi đối thủ bán hàng giá rẻ?
    Chiến lược tạo ra sự khác biệt
    Khi các công ty truyền thống nhận thấy không thể thắng trong cuộc chiến về
    giá với những công ty cung cấp hàng hóa/dịch vụ giá rẻ, họ sẽ cố gắng tạo sự
    khác biệt trong sản phẩm của mình, nỗ lực cùng tồn tại với đối thủ. Chiến
    lược này được triển khai dưới nhiều hình thức:
    *
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...