Luận Văn Bản kế hoạch kinh doanh shop túi xách

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 29/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bản kế hoạch kinh doanh shop túi xách

    [TABLE="class: cms_table"]
    [TR]
    [TD]Mô tả sơ lược về công ty của tôi

    Dự định kinh doanh túi xách, đồ chơi trẻ em . Hàng nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc và một phần từ Mỹ , Hàn Chuyên đến các đối tượng học sinh, bình dân. Cung cấp hàng hóa và cách thức mua hàng mới , qua hệ thống website.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Thị trường và khách hàng mục tiêu

    Thị trường chủ yếu ở sài gòn và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên hướng tới nhu cầu làm đẹp, của cả nước. Bán tại cửa hàng tại sài gòn và chuyên bán online ship đến tất cả các tỉnh tại Việt Nam.
    Khách hàng phục vụ chủ yếu là học sinh, sinh viên và công chức.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Xu hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh này

    Thông tin này sẽ cần được tập trung vào sản phẩm mà bạn dự định kinh doanh. Bạn có thể dẫn chứng bằng các tại liệu từ các nguồn thương mại về tốc độ phát triển dự báo về ngành kinh doanh của bạn? Nếu nguồn thông tin trong ngành không có, bạn sẽ cần phải đưa ra giải thích phù hợp về xu hướng phát triển và tiềm năng của thị trường mà bạn định tham gia. Phần này sẽ cung cấp thông tin cho bạn và những người hậu thuẫn cho bạn liệu thị trường của các sản phẩm mà bạn dự định kinh doanh đang phát triển hay đang suy thoái.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Quyền định giá

    Ban đầu tôi không thích thú với quyền định giá trong việc marketing các sản phẩm của Widget. Chuỗi cửa hàng bán đồ giảm giá là khách hàng chủ yếu quan tâm đến mức giá này. Để đạt được chi phí thấp hơn so với các đối thủ của mình, tôi dự định thực hiện công việc sau đây: _______________________.

    Mục đích cuối cùng của tôi là xây dựng một hệ thống thật độc đáo và đề cao tính hiệu quả để khách hàng sẵn sàng trả với giá cao. Mục tiêu lâu dài của tôi là tạo dựng một thị trường không dựa hòan toàn vào giá cả. Tính độc đáo của nó bao gồm[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...