Bạn hiểu khách hàng của mình đến mức nào? Trong kinh doanh, hiểu rõ khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng dẫn tới thành công. Thế còn bạn, bạn có hiểu rõ khách hàng của mình không? - Câu trả lời nằm trong tiểu luận How to Manage marketing của GS. John Quelch và các tác giả Katherine Jocz và Gail McGovern. Để thu hút và níu giữ khách hàng trong thị trường cạnh tranh ngày nay, bạn phải làm họ hài lòng, làm tốt hơn cả sự mong đợi của họ và phải phán đoán, tìm hiểu và đáp ứng cả những nhu cầu tiềm tàng của họ. Đặc biệt trong môi trường lạm phát thấp, không thể đơn thuần đạt tăng trưởng doanh thu thực tế thông qua việc tăng giá. Trên 85% phương châm nhiệm vụ của các công ty trong danh sách Fortune 500 đều thừa nhận tầm quan trọng của việc phán đoán và phục vụ nhu cầu của khách hàng.