Tài liệu Bán hàng siêu tốc nhờ tiếp thị trên điện thoại di động

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bán hàng “siêu tốc” nhờ tiếp thị trên điện thoại di động

    Liệu các thông điệp tiếp thị của bạn có thể tiếp cận tới vô số khách hàng tiềm

    năng đang đi lại trên đường phố và liệu các khách hàng có thể giao tiếp với công ty

    bạn cho dù họở bất kểđâu?

    Trong quá khứ, miễn là bạn đang tiến hành quảng cáo ngoài nhà, bạn có thể trả

    lời là “Có”. Nhưng ngày nay, trừ khi kế hoạch tiếp thị quảng bá của bạn chứa đựng

    một lượng quan trọng các thông tin tích hợp với điện thoại di di động, bạn sẽ không

    thểđạt được mong muốn trên.

    Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, điện thoại di động

    xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc, dần trở thành một “tài sản bất ly thân” của rất nhiều

    người. Theo hãng nghiên cứu toàn cầu IDC, số lượng điện thoại di động được xuất

    xưởng trên toàn thế giới đã tăng 19,1% hàng năm, mỗi tháng có thêm 40 triệu sốđiện

    thoại được kích hoạt. Số lượng thuê bao điện thoại di động trên toàn thế giới đã đạt 2

    tỷ vào năm 2005, và được dựđoán là sẽ tăng lên 3,96 tỷ vào 2011. Còn một nghiên

    cứu thị trường mới đây của Portio Research dựđoán rằng 50% dân số thế giới sẽ sử

    dụng một chiếc điện thoại di động vào cuối năm 2009.

    Người sử dụng điện thoại di động đang ngày một quen thuộc hơn với việc các

    tiện ích phổ biển như nhắn tin SMS, duyệt web và rất nhiều chức năng khác trên điện

    thoại di động. Theo Portio Research, mỗi ngày mọi người trên thế giới gửi đi khoảng

    15 tỷ tin nhắn khác nhau, và số lượng tin nhắn SMS này tăng trưởng theo hàm mũ mỗi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...