Tài liệu Bán hàng khiêu khích: Nghệ thuật sử dụng ngôn từ để thành công trong bán hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bán hàng khiêu khích: Nghệ thuật sử dụng ngôn từ để thành công trong bán hàng

    Bán hàng khiêu khích là một

    quan điểm mới hiện đang gây ra
    nhiều tranh cãi. Một mặt, nó phản
    ánh tất cả các phương pháp, cách
    thức bán hàng phổ biến hiện nay.
    Nhưng mặt khác, bán hàng khiêu
    khích cũng được coi như một nghệ
    thuật, trong đó ta cần phải đạt
    được 100% mục tiêu đã đề ra
    bằng cách vận dụng mọi phương
    tiện, kỹ thuật và phương pháp sử
    dụng ngôn từ cũng như tâm lý xã
    hội nhằm tạo ra một cuộc nói
    chuyện bán hàng thành công. Một
    cuộc trò chuyện bán hàng thành
    công ở đây được hiểu là sự duy trì
    hoặc tạo ra thay đổi có ảnh
    hưởng đáng kể các điều kiện ban
    đầu và hoàn cảnh diễn ra cuộc
    nói chuyện đó, thậm chí, đôi khi còn bất chấp ca những quan tâm ưu tiên của người
    khác.


    Các quy tắc và cách tư duy trong Bán hàng khiêu khích


    “Rất dễ bán những mặt hàng hiện đang thịnh hành, nhưng làm thế nào để có thể khiến
    mặt hàng đó trở nên thịnh hành mới là điều khó hơn cả. ”


    GIGANT


    Đã đến lúc chúng ta phải đặt nền tảng mới trong bán hàng. Nhiều nhân viên bán hàng và
    chuyên gia tư vấn đã từ lâu muốn tìm ra các phương cách sáng tạo nhằm thiếtg kế một
    cuộc thương thảo thành công hơn để từ đó đạt kết quả tốt bằng việc ký kết hợp đồng một
    cách nhanh chóng và bền vững.


    Một lần nữa, tầm ảnh hưởng do chúng ta tạo ra lại đóng vai trò nền tảng cho tất cả các
    cuộc tiếp xúc mang tính xã hội. Chỉ có nó mới ảnh hưởng và giúp ta kìm chế cảm xúc
    bản thân tại một giai đoạn bán hàng nhất định.Và do vậy, việc đầu tiên cần phải làm là
    khởi động lập trình hoặc duy trì ổn định về tâm lý đối với khách hàng.


    Chỉ những nhân viên bán hàng giỏi nhất mới biết cách vận dụng cảm xúc một cách cần
    thiết nhất, đồng thời tư duy hợp lý trong sử dụng kỹ thuật, phương tiện và phương phap
    ngôn từ. Họ thường xuyên hành động theo trực giác hoặc biết cách gây tò mò cho khách
    hàng tại một giai đoạn nói chuyện nhất định. Do đó, chúng tôi mạnh dạn đề ra một cách
    thức hành động vốn cần đến phong cách tiếp xúc thân thiện, các kiến thức về tâm lý học
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...