Tài liệu Bán hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngày càng có nhiều doanh nghiệp (DN) xem gian hàng điện tử (e-store) trên các cổng thương mại điện tử như một kênh bán hàng chính thức vì sự tiện ích nhanh, rẻ và có phạm vi hoạt động toàn cầu.

    Xu hướng mở gian hàng trên mạng

    Theo công ty Vật Giá Việt Nam, từ đầu năm 2009 đến nay, DN tham gia gian hàng trên vatgia.com tăng gấp 4 lần so với năm 2008. Còn trên chodientu.vn, con số này gần bằng cả năm 2008 (xấp xỉ 10.000 DN). Xu hướng mở gian hàng trên mạng đang được nhiều DN lựa chọn. Lý giải điều này, ông Nguyễn Ngọc Điệp, giám đốc công ty Vật Giá Việt Nam cho biết: “Muốn thực hiện được thương mại điện tử (TMĐT) trước hết đòi hỏi DN phải tạo uy tín. Ở Việt Nam chỉ số ít DN tạo được sự tin tưởng với người dùng. Trong khi đó, có hàng ngàn DN nhỏ và vừa cũng có nhu cầu bán hàng qua mạng nhưng thương hiệu chưa đủ mạnh, và đang trong quá trình xây dựng. Do đó, họ cần một tổ chức đứng ra đảm bảo để người dùng có thể yên tâm giao dịch trực tuyến”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...