Tài liệu bán hàng cho nhà sản xuất và mô giới trung gian

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    bán hàng cho nhà sản xuất và mô giới trung gian


    Nhiều công ty bán sản phẩm của mình vừa với tư cách là bộ phận cấu thành trong một sản phẩm lớn hơn vừa với tư cách là sản phẩm cuối cùng. Chẳng hạn như các hãng sản xuất ra-đi-ô vừa bán hàng cho nhà sản xuất xe hơi như một bộ phận nội thất đi kèm, vừa bán cho người tiêu dùng cuối cùng. Tuy nhiên, việc bán hàng cho các nhà sản xuất đòi hỏi một chiến lược marketing rất khác so với bán hàng cho người tiêu dùng сá nhân vì những thị trường này khác nhau về cơ bản và người mua trong mỗi thị trường có phản ứng theo các cách khác nhau với cùng một thông điệp tiếp thị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...