Tài liệu Bạn đang gắn kết hay chỉ tạo sự chú ý nơi khách hàng?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Có thời điểm khi mục tiêu hàng đầu của các marketer là thu hút sự chú ý của khách hàng bằng mọi cách có thể.
    Nội dung quảng cáo, brochure hay biển hiệu chỉ là yếu tố phụ được sử dụng nhằm mục đích lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Các phương pháp được sử dụng thường mang tính tiêu cực hơn như quảng cáo gây shock, quảng cáo sex hay những hình ảnh thái quá, thiếu chừng mực.

    Tuy nhiên, khi truyền thông xã hội phát triển, marketer đã nhận ra rằng chỉ tạo sự chú ý trong quá trình trao đổi với khách hàng trên mạng sẽ không tạo ra hiệu quả bán hàng hay những lời truyền miêng mang tính tích cực. Giờ đây mục tiêu của các marketer là tạo ra sự gắn kết. Khách hàng muốn biết bạn sẽ nói với họ cái gì sau khi bạn tạo cho họ sự chú ý?

    Các marketer đã khám phá ra những giá trị rất lớn đằng sau việc xây dựng thương hiệu và mối quan hệ thông qua những chiến lược truyền thông xã hội lâu dài so với những chiến thuật marketing trực tiếp ngắn hạn trên các trang mạng xã hội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...