Tài liệu Bạn đã sẵn sàng mở rộng thương hiệu của mình?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở rộng thương hiệu là cách thúc đẩy sản phẩm của thương hiệu
    tới những thị trường mới, sự tăng trưởng doanh số bán hàng và
    cả lợi nhuận sản xuất. Khi mà có thể thu được số lợi nhuận đáng
    kể nhờ vào chiến lược mở rộng thương hiệu thì nó cũng kèm
    theo không ít những rủi ro dẫn tới sự giảm sút hoặc sự sụp đổ
    của thương hiệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...