Tài liệu Bạn có thực sự cần đến một cửa hàng trực tuyến?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các nhà tư vấn kinh doanh trực tuyến không ít lần đưa ra lời khuyên rằng nếu có thể, hãy bán mọi thứ qua Internet. Nhưng nhiều cuộc khủng hoảng gần đây của các công ty dotcom đã cho thấy lời khuyên này không hẳn đúng trong mọi trường hợp.

    Không ai có thể phủ nhận một sự thật rằng Internet với các trang web thương mại điện tử là cách thức kinh doanh vô cùng hiệu quả khi nó đem lại cho khách hàng cơ hội đặt hàng nhiều loại sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Rất nhiều công ty nhỏ đã thu lợi lớn từ các website của mình – một công cụ tiếp thị hữu hiệu cho sản phẩm/dịch vụ của họ. Tuy nhiên không phải mọi công ty đều có thể thành công với việc chào mời mọi người đặt hàng sản phẩm của họ trực tiếp qua Internet. Nếu bạn đang nghĩ đến những chiến lược kinh doanh trực tuyến, hoặc việc thu hút khách hàng qua mạng, thì dưới đây là một vài yếu tố mà bạn cần quan tâm và nắm vững:

    Lợi thế kinh doanh của bạn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...