Tài liệu Bán có biết thuyết phục khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên tắc nhất định.
    1. Nguyên tắc trao đổi.
    2. Nguyên tắc khan hiếm
    3. Nguyên tắc của sự tín nhiệm
    4. Nguyên tắc cam kết và kiên định
    5. Nguyên tắc nhất trí
    6. Nguyên tắc yêu mến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...