Luận Văn Bản chất của kểm tra và đánh giá chiến lược. Các tiêu chí đánh giá chiến lược của Rumelt. Liên hệ tậ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Lí thuyết
    I.1 Bản chất của kiểm tra và đánh giá chiến lược
    a. Khái niệm
    Đánh giá chiến lược là quá trình đo lường và lượng giá các kết quả chiến lược, thực thi những hành động điều chỉnh để đản bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược và đáp ứng những điều kiện thay đổi của môi trường.
    b. Mục đích
    Phát hiện những cơ hội mới và né tránh các đe doạ.
    Duy trì kết quả phù hợp với mong muốn cảu nhà quản trị.
    Giải quyết các vấn đề tồn tại.
    .
    II. Liên hệ
    1. Giới thiệu về tập đoàn Xerox

    Trong một phạm vi lớn hơn, Xerox là một tay chơi đứng đầu trong thị trường sản xuất và in ấn kỹ thuật số cấp cao. DocuTech, DocuPrint và DocuColor của nó được xếp vào loại được sử dụng rộng rãi trong ngành xuất bản và mỹ thuật đồ họa, cho phép các công ty phân phối đúng hẹn, tùy biến số lượng và giải quyết theo yêu cầu.
    Tập đoàn Xerox là một công ty dịch vụ kỹ thuật trị giá 8.54 tỉ Bảng Anh, và là một trong những thương hiệu được công nhận ngay lập tức trên thế giới. Mặc dù từ trước đến giờ Xerox nổi tiếng với phát minh máy photo của mình, nhưng giờ đây Xerox lại mở rộng việc kinh doanh sang lĩnh vực cung cấp dịch vụ lẫn thiết bị dữ liệu, giúp các công ty làm việc dễ dàng hơn. Hệ thống kỹ thuật số gồm có hệ thống in ấn màu và trắng đen, máy in và đóng sách kỹ thuật số, thiết bị đa chức năng, máy in lưới laser, máy photo và fax.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...