Tài liệu Bản câu hỏi Nghiên cứu thực trạng quảng cáo trên internet tác động đến hành vi người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    THIẾT KẾ THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG

    I. ĐO LƯỜNG TRONG NGHIÊN CỨU

    Bảng câu hỏi có sử dụng thang đo likert, thang đo tỷ lệ, thang đo định danh.
    1. Thang đo danh nghĩa
    Trong thang đo này các con số chỉ dùng để phân loại các đối tượng, chúng không mang ý nghĩa nào khác. Về thực chất thang đo danh nghĩa là sự phân loại và đặt tên cho các biểu hiện và ấn định cho chúng một ký số tương ứng.
    2. Thang đo tỉ lệ
    Thang đo tỉ lệ có tất cả các đặt tính khoảng cách và thứ tự của thang đo khoảng, ngoài ra điểm 0 trong thang đo khoảng là một trị số “thật” nên ta có thể thực hiện được phép toán chia để tính tỉ lệ nhằm mục đích so sánh.
    3. Thang đo Likert
    Thang đo Likert là loại thang đo trong đó một chuỗi các phát biểu liên quan đến thái độ của người trả lời, được thiết kế để kiểm tra mức độ đồng ý hoặc không đồng ý với lời phát biểu của đối tượng.
    II. THIẾT KẾ BẢNG CÂU HỎI
    1.Dữ liệu cần thu thập
    - Thông tin về đáp viên, cảm nhận của đáp viên về các mẫu quãng cáo trên internet, xu hướng xem quảng cáo, xu hướng mua sản phẩm, mức độ hài lòng khi xem quảng và những kỳ vọng của họ vào các mẫu quãng cáo trên internet trong tương lai.
    2.Dạng phỏng vấn
    Phỏng vấn trực diện
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...