Báo Cáo Bản cam kết bảo vệ môi trường dự án đường giao thông tỉnh lộ

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Tên Dự án: “Nâng cấp, mở rộng đường Tỉnh lộ 21, huyện Thạch Hà”.
    2. Địa điểm thực hiện: huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
    3. Địa chỉ liên hệ: Khối 10, thị trấn Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
    4. Quản lý dự án: BQL ĐT-XD dự án đường Tỉnh lộ 21, huyện Thạch Hà.
    5. Đại diện ban quản lý dự án:
    Ông: Nguyễn Xuân Tương Chức vụ: Phó Trưởng ban
    II. ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN DỰ ÁN1. Vị trí địa lý:
    Dự án “Nâng cấp, mở rộng đường Tỉnh lộ 21, huyện Thạch Hà” được xây dựng tại huyện Thạch Hà đi qua địa bàn 05 xã: Ngọc Sơn, Bắc Sơn, Thạch Xuân, Nam Hương, Thạch Điền
    Tổng chiều dài tuyến: 17,2km
    1. Quy mô xây dựng, các thông số kỹ thuật chủ yếu:
    Đường Tỉnh lộ 21 được phân làm 02 tuyến chính như sau:
    - Tuyến chính: Tỉnh lộ 21, tổng chiều dài 17.175,15m;
    + Điểm đầu tuyến (Km0+00): nối với đường Tỉnh lộ 3 tại Km12+471,15 thuộc xã Ngọc sơn, huyện Thạch Hà;
    + Điểm cuối (Km17+175,15): Giao với TL17 tại trạm bù xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà;
    + Thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III Miền núi (TCVN 4054-2005):
    Bề rộng nền đường: 9m;
    Bề rộng mặt đường: 2x3m;
    Bề rộng lề đường: 2x1,5m;
    Mặt đường: lựa chọn và tính toán kết cấu áo đường từ trên xuống như sau:
    Lớp láng nhựa 03 lớp, dày 4,5cm, tiêu chuẩn nhựa 5,5kg/m[SUP]2[/SUP];
    Móng đá 4x6 chèn đá dăm, dày 16cm;
    Cấp phối đá dăm loại II, dày 20cm.
    - Tuyến nhánh: đường Phan Đình Phùng kéo dài, với tổng chiều dài tuyến: 6.270,5m:
    + Điểm đầu tuyến (Km0+00): nối với đường tránh thành phố Hà Tĩnh thuộc xã Thạch Đài, huyện Thạch hà;
    + Điểm cuối (Km6+270,5): giao với Tỉnh lộ 21 tại Km8+060 thuộc xã Thạch Xuân;
    + Thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng:
    Bề rộng nền đường: 12m;
    Bề rộng mặt đường: 2x3,5m;
    Bề rộng lề đường: 2x2,5m;
    Bề rộng lề gia cố: 2x2m.
    Riêng đoạn từ Km0+00 - Km0+400 thiết kế với quy mô như sau:
    Bề rộng nền đường: 28m;
    Bề rộng mặt đường: 2x10m;
    Bề rộng lề đường: 2x10,5m;
    Bề rộng lề gia cố: 2x1m.
    Mặt đường: lựa chọn và tính toán kết cấu áo đường từ trên xuống như sau:
    Bê tông nhựa hạt mìn dày 4cm;
    Tưới nhựa dính bám tiêu chuẩn 1kg/m[SUP]2[/SUP];
    Bê tông nhựa hạt trung dày 7cm;
    Tưới nhựa thám bám tiêu chuẩn 1kg/m[SUP]2[/SUP];
    Cấp phối đá dăm loại I dày 18cm;
    Cấp phối đá dăm loại II dày 25cm;
    Kết cấu lề gia cố: giống kết cấu mặt đường.
    2. Các công trình Cầu cống:
    Tải trọng thiết kế: H30-XB80 (đối với cống); HL93 (đối với cầu);
    Tần suất thiết kế: tuyến cống, cầu nhỏ P=4%; cầu lớn và cầu trung P=1%. Bao gồm 7 cống và 10 cầu.
    3. Tổng mức đầu tư: 367.032.000.000 đồng
    Trong đó:
    Chi phí xây dựng: 246.130.000.000 đồng;
    Chi phí bồi thường GPMB: 63.947.000.000 đồng;
    Chi phí quản lý dự án: 3.130.000.000 đồng;
    Chi phí tư vấn đầu tư: 17.292.000.000 đồng;
    Chi phí khác: 6.533.000.000 đồng;
    Dự phòng: 30.000.000.000 đồng;
    4. Nguồn vốn: Trái phiếu chính phủ và các nguồn voons hợp pháp khác.
    5. Hình thức quản lý dự án: Chủ đầu tư trực tiếp quản lý và thực hiện dự án theo quy định của Nhà nước.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...