Đồ Án Bài Toán Quản Lý Điểm Học Sinh Tiểu Học

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi taitailieu_16, 28/5/12.

  1. #1 webtailieu.org_16, 28/5/12
    Last edited by a moderator: 28/5/12
    Mở Đầu
    Để góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, trong những năm gần đây Công Nghệ Thông Tin đã được Đảng và Nhà nước ta đầu tư và phát triển. Việc ứng dụng tin học vào đời sống đã góp phần giải quyết được những công việc trước kia vốn phức tạp nay trở nên đơn giản hơn, gọn nhẹ hơn góp phần tạo ra những hiệu quả đáng kể, tăng cường tính chính xác đáp ứng đầy đủ các thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức Đồng thời, nó được xem như là công cụ phục vụ đắc lực cho con người trong bước đường phát triển đời sống, đưa nhân loại bước sang một kỉ nguyên mới, kỉ nguyên của khoa học kỹ thuật và công nghệ cao.
    Việc áp dụng tin học vào quản lý không những lam tăng năng xuất và chất lượng lao động mà còn tạo điều kiện cho việc xây dựng một hệ thống thông tin chặt chẽ. Là sinh viên được trang bị kiến thức của nghành tin học, với những kiiến thức đã được tiếp thu và thực tế yêu cầu, em thấy công tác quản lý của trường Tiểu học Tượng Lĩnh –huyện Kim Bảng-tỉnh Hà Nam cần phải đưa vào quản lý trên máy tính là cần thiết.
    Qua một thời gian tìm hiểu thực tế em đã xây dựng chương trình quản lý điểm trường Tiểu học Tượng Lĩnh chương trình giúp cho công tác quản lý điểm của BGH trường được thuận tiện nhanh chóng,chính xác và đầy đủ thông tin về điểm của học sinh của từng khóa học, từng lớp cũngnhư trong toàn trường. Giúp cho quá trình xét khen thưởng, xét lên lớp không mất nhiều thời gian.
    Mặc dù đã cố gắng hết sức, cùng với sự tận tình giúp đỡ chỉ bảo của cô giáo Lê Thu Trang nhưng do thời gian và kiến thức có hạn nên đề tài của em còn rất nhiều thiếu sót chưa thể đáp ứng được những yêu cầu phức tạp mà thực tế đòi hỏi, rất mong BCN Khoa cùng toàn thể thầy cô sẽ cho em những lời khuyên, sự ủng hộ và những góp ý để chương trình của em được hoàn thiện hơn.
    Mục Lục

    Mở Đầu
    Chương 1:Tìm hiểu bài toán
    1.1.Phát biểu bài toán quản lý điểm Học Sinh Tiểu Học
    1.2.Giới thiệu vè trường Tiểu học Tượng Lĩnh
    1.3.Thực trạng quản lý điểm của trường
    1.4.Hướng giải quyết của bài toán
    Chương 2:Phân tích bài toán
    2.1.Thông tin đầu vào,thông tin đầu ra của bài toán
    2.2.Phân tích và xây dựng hệ thống
    a.Phân tích
    b.Biểu đồ luồng dữ liệu mức khung cảnh
    c.Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh
    d.Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh
    2.2.Phân tích hệ thống về dữ liệu
    Chương 3:Thiết kế
    Chương 4: Cài đặt
    Kết Luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...