Luận Văn Bài toán kinh doanh - Quản trị bán hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chúng tôi là 1 công ty sản xuất xe máy có thương hiệu nổi tiếng. Công ty không bán sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà thông qua các đại lý ủy quyền và áp dụng phương thức mua đứt bán đoạn với các đại lý của mình. Vì vậy, giá bán các sản phẩm không phụ thuộc vào công ty chúng tôi mà phụ thuộc vào các đại lý ủy quyền. Thời gian vừa qua xảy ra 1 hiện tượng đó chính là thị trường có sức tiêu thụ tốt, các đại lý đã tìm mọi cách để nâng giá bán các sản phẩm của công ty chúng tôi lên rất cao. Nhưng đến khi sức tiêu thụ sụt giảm và hàng tồn kho tăng thì các đại lý lại hạ giá nhiều loại xe để giải phóng hàng tồn kho. Điều này đã khiến cho khách hàng mua xe trước đây rất bất bình và tạo lên 1 làn sóng phản hồi dữ dội của khách hàng đối với các đại lý cũng như đổ lỗi cho công ty chúng tôi. Điều này đang đe dọa nghiêm trọng đến thương hiệu cũng như uy tín của công ty. Với vai trò của mình CEO phải nhanh chóng tìm giải pháp trước khi mọi việc đi quá xa.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...