Luận Văn Bài thảo luận Quản trị Văn phong:" CÁC CÔNG VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY HÒA PH

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hòa Phát là một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: khai thác khoáng sản, nội thất, sản xuất thép, bóng đá, Tập đoàn Hòa Phát có được một mối quan hệ làm ăn với rất nhiều đối tác, khách hàng cả trong và ngoài nước. Hàng năm, tập đoàn cũng như các công ty thành viên thường tổ chức các hội nghị khách hàng như một dịp để tri ân khách hàng, tăng tình gắn bó của khách hàng với công ty, tạo mối quan hệ cũng như quảng bá với các khách hàng tiềm năng hoặc công bố các ý tưởng kinh doanh mới vì thế công tác tổ chức hội nghị khách hàng là rất quan trọng và cần được chuẩn bị một cách chu đáo để hội nghị có được thành công nhất.

    HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY HÒA PHÁT KHU VỰC MIỀN BẮC
    CÁC CÔNG VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO HỘI NGHỊ:
    I, Xác định mục đích của việc tổ chức hội nghị khách hàng:
    Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của công ty Hòa Phát được tổ chức nhằm:

    Tỏ lòng cảm ơn đến khách hàng, các đại lý, các nhà phân phối cũng như các đối tác và bạn hàng làm ăn lâu năm của công ty tại thị trường miền Bắc. Tôn vinh những đại lý, khách hàng đã có đóng góp lớn vào thành công của công ty.
    Thiết lập và duy trì sâu sắc mối quan hệ này để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tương lai và gặt hái thành công.
    Là cơ hội để chia sẻ các kinh nghiệm quý báu giữa các đại lý, các bạn hàng trong khu vực thị trường toàn miền Bắc.
    Tạo cơ hội quảng bá cho Hòa Phát và các sản phẩm cũng như các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn để thu hút các khách hàng tiềm năng.
    Là cơ hội để công ty công bố các sản phẩm dịch vụ mới cũng như các chiến lược phát triển kinh doanh của công ty trong thời gian tới.
    Các mục tiêu cụ thể cần đạt được sau khi kết thúc hội nghị khách hàng đó là: gia tăng doanh số, tăng thị phần, tìm kiếm thêm các bạn hàng mới và mở rộng mối quan hệ làm ăn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...