Tài liệu Bài giảng KÍCH HOẠT NHÃN HIỆU

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng slide bài giảng

    MỘT VÀI CÂU CHUYỆN
    lOprah winfrey, talkshow truyền hình lớn nhất nước Mỹ và “song of Solomon” của Toni Morision
    lColgate ← → Crest tại Mỹ và dấu chứng nhận ADA và FDA
    lChương trình Sampling 2 triệu Lifebuoy thông qua viện Pasteur và ngày chủng ngừa bại liệt
    lMột bài báo trên Người Lao động nói về lượng Acid quá quy định trong Enpha Growth

    Phương pháp kích hoạt
    lPR-quan hệ công chúng
    lSponsorship – tài trợ
    lEvent – sự kiện
    Sampling – phát mẫu

    PR – quan hệ công chúng
    lSử dụng ý kiến người khác nói về nhãn của mình
    lThay vì “trả tiền” để tới với người tiêu dùng một cách trực tiếp, chúng ta đến với họ gián tiếp thông qua “nhân tố” ảnh hưởng, nhân tố mà họ tin tưởng và kính trọng
    lNhân tố có ảnh hưởng sẽ nói với những người khác, hình thành cái gọi là “hiệu quả truyền miệng” – một thứ “virus marketing” có sức lan truyền mạnh mẽ tức thì
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...