Tài liệu Ba hành động để đạt được sự cân bằng tối ưu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Từ nghiên cứu với khách hàng, chúng tôi đã xác định ra 3 hành động giúp các công ty cân bằng hiệu quả và chất lượng trong hoạt động cung cấp dịch vụ


    1. Phân đoạn mức độ dịch vụ



    Khi nhà bán lẻ điện tử Best Buy quyết định tập trung vào dịch vụ và coi đó là phần chủ chốt trong việc định vị giá trị sản phẩm, công ty đã đào tạo lại các nhân viên tại quầy để họ có thể nhận biết và phục vụ các mảng khách hàng khác nhau một cách tốt hơn.


    Tại gian hàng, nhằm mở rộng quy mô khách hàng ở khu vực ngoại ô, nhân viên được thuê và đào tạo để phục vụ khách hàng theo những cách thức khác với những dịch vụ được sử dụng tại các gian hàng hướng tới những người trẻ tuổi và khách hàng nội thành. Tăng nhân viên trong những giờ mua hàng cao điểm giúp cho những khách hàng quan trọng có được sự trợ giúp tập trung hơn.
    Quyết định của Best Buy nhằm đa dạng hoá mức độ dịch vụ và thích ứng với những phân đoạn khách hàng khác nhau đã mang lại lợi nhuận, thúc đẩy doanh thu của các gian hàng trong khi vẫn kiểm soát được chi phí.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...