Tài liệu Ba cách để biến những thuộc tính mơ hồ thành những thông tin quảng cáo cuốn hút

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ba cách để biến những thuộc tính mơ hồ thành những thông tin quảng cáo cuốn hút

    Nếu bạn làm việc cho một công ty viết quảng cáo, hẳn không ít lần bạn gặp phải những khách hàng cứ hay dí vào mũi mình một danh sách đầy những thuộc tính tốt đẹp của họ, trong đó chắc chắn sẽ có những tên tuổi quen thuộc như: chất lượng tốt, phục vụ chu đáo, sáng tạo, đổi mới, v.v. vì chúng được xem là có khả năng lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng nên khách hàng của bạn hoàn toàn có lý khi cứ bám lấy chúng. Và trong khi họ hết sức hài lòng, thậm chí còn lấy làm vui sướng, khi người viết quảng cáo cứ thế mà đưa hết những thuộc tính này vào trong đầu đề và những dòng quảng cáo, bạn lại tỏ ra do dự, và bạn cũng có lý do chính đáng.Những thuộc tính nghe rất “kêu” này thật ra lại ít được tin cậy. Trong bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, những yếu tố này luôn được nhắc đi nhắc lại bởi vô số các công ty khác, do đó sức ảnh hưởng của chúng bị giảm đi. Tệ hơn nữa, những thuộc tính loại này lại hết sức mơ hồ - những ý tưởng mơ mơ màng màng hay theo kiểu “một tấc đến trời” này lại không chứa đựng bất kỳ một ý niệm cụ thể, xác thực nào để có thể khơi gợi lên tình cảm từ phía người tiêu dùng.Tuy nhiên những thuộc tính này có thể được biến thành những dòng quảng cáo cuốn hút nhờ vào 3 cách sau đây
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...