Báo Cáo Atm – cạnh tranh giữa các ngân hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sự cạnh tranh về cung cấp thẻ ATM giữa các Ngân Hàng à Lợi ích thuộc về ai?

    I.3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
    Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp:
    Đề tài được tiến hành qua 2 bước: Nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ sử dụng phương pháp định tính thông qua việc phỏng vấn trực tiếp 10 sinh viên để khai thác những vấn đề xung quanh đề tài, và đến trực tiếp 3 Ngân Hàng tiêu biểu (Ngân Hàng Đông Á, Ngân Hàng Agribank và Ngân Hàng Vietcombank). Nghiên cứu chính thức là nghiên cứu định lượng. Căn cứ vào kết quả của nghiên cứu sơ bộ thì bản câu hỏi chính thức được hiệu chỉnh và thiết lập, sử dụng phương pháp gửi bản câu hỏi trực tiếp cho sinh viên. Các dữ liệu sau khi thu thập sẽ được xử lý và phân tích thông qua phần mềm SPSS.

    Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp:
    - Những thông tin từ internet, báo, đài có liên quan đến 3 Ngân Hàng nói trên.
    - Tài liệu tham khảo từ các nghiên cứu trước.

    I.4. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
    1. Đối tượng nghiên cứu:
    + Sinh viên Trường Đại Học Tây Đô.
    + Các Ngân hàng tiêu biểu: Đông Á bank, Agribank, vietcombank.
    2. Giới hạn về thời gian: Dữ liệu sẽ được cập nhật vào cuối năm 2010 – đầu năm 2011.
    3. Giới hạn về không gian:
    + Trường Đại Học Tây Đô.
    + Các Ngân Hàng trên địa bàn Quận Ninh Kiều
    I.5. Ý NGHĨA ĐỀ TÀI:
    Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ thẻ ATM của các Ngân Hàng, đồng thời kết quả nghiên cứu này có thể đem lại lợi ích cho các Ngân Hàng trong việc điều chỉnh các biện pháp cạnh tranh và phát huy những biện pháp hiệu quả trong việ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...