Tài liệu Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Apple “vung” 60 triệu đô la quảng bá iPhone 4 Apple đã dành riêng một khoản ngân sách lên đến hơn 60 triệu đô la Mỹ để quảng cáo trên hệ thống quảng cáo di động iAd và sẽ được ra mắt chính thức trên thế hệ điện thoại iPhone mới nhất vào ngày 1 tháng 7 tới. Được biết những thương hiệu đình đám như AT&T, Best Buy, Unilever và Chanel cũng sẽ khởi động cùng với chiến dịch quảng cáo di động lần này. Hệ thống quảng cáo sẽ dựa trên hệ điều hành mới dành riêng cho iPod Touch và iPhone 4, hai sản phẩm đã được trình làng bởi giám đốc điều hành của hãng Apple tại thành phố San Francisco. Hệ thống mới này sẽ cho phép người sử dụng có thể sử dụng cùng lúc các ứng dụng trong khi đang xem quảng cáo, video hay chơi game. Apple nói rằng cam kết đối dành cho iAd trong năm 2010 lên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...