Đồ Án Áp dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong việc nghiên cứu nhu cầu và hành vi trong việc tiêu d

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Áp dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong việc nghiên cứu nhu cầu và hành vi trong việc tiêu dùng sản phẩm bánh đậu xanh Nguyên Hương.


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1

    Chương I. Cơ sở lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 3
    1- Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng. 3
    2.1. Ta thấy rằng mô hình hành vi mua sắm của người tiêu dùng được mô tả đơn giản thông qua sơ đồ sau: 4
    2.2 Mô hình Martin Fisbein (thái độ đa thuộc tính) 4
    3.Những yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng. 5
    3.1. Yếu tố văn hoá. 5
    3.2.Yếu tố mang tính chất xã hội. 11
    3.3.Yếu tố thuộc về bản thân. 15
    3.4.Yếu tố thuộc về tâm lý. 16

    Chương II. Việc ứng dụng các chiến lược Marketing vào khai thác thị trường người tiêu dùng sản phẩm bánh đậu xanh Nguyên Hương 20
    3.1.Thị trường của công ty : 22
    3.2. Chiến lược định vị: 27

    Chương III: Mộ số giải pháp kiến nghị để ứng dụng mô hình hành vi trong việc khai
    thác thị trường .31
    1- Thoả mãn nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất 31
    2- Nâng cao chất lượng kênh phân phối 31
    3- Về sản phẩm .31
    4- Về chính sách giá 32
    5- về chính sách xã hội 32

    Kết luận 33
    Danh mục tài liệu tham khảo 34
     
Đang tải...