Luận Văn Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 tại Tổng Công ty CNTT Bạch Đằng (57 Trang)

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 tại Tổng Công ty CNTTBạch Đằng (57 Trang)

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Phần thứ nhất 3
    Lý luận cơ bản về chất lượng và quản lý chất lượng. 3
    1.1.1 Khái niệm về chất lượng. 3
    1.1.2. Các thuộc tính chất lượng sản phẩm : 3
    1.1.3. Đặc điểm của chất lượng sản phẩm: 4
    1.2.1. Khái niệm về quản lý chất lượng: 5
    1.2.2. Vai trò của quản lý chất lượng : 5
    1.2.3. Chức năng của quản lý chất lượng : 6
    1.2.4. Nội dung quản lý chất lượng trong doanh nghiệp : 7
    1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý chất lượng trong doanh nghiệp : 8
    1.2.6. Những nguyên tắc của quản lý chất lượng sản phẩm : 11
    1.3 Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000. 13
    1.3.1. Nguyên tắc quản lý chất lượng của ISO 9000. 13
    1.3.2. Đối tượng và các trường hợp áp dụng ISO 9000. 14
    1.3.3. Nội dung của Bộ tiêu chuẩn ISO 9000. 15
    Phần thứ hai 17
    Thực trạng áp dụng ISO 9001-2000 tại Tổng công ty CNTT Bạch Đằng 17
    2.1 Giới thiệu về Tổng công ty CNTT Bạch Đằng. 17
    2.2 Khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty CNTT Bạch Đằng: 19
    2.3 Đặc điểm kinh tế -kỹ thuật ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm: 20
    2.3.1. Tổ chức bộ máy của Tổng công ty CNTT Bạch Đằng: 20
    2.3.2. Lao động. 25
    2.3.3. Thuyết minh sơ đồ dây chuyền sản xuất: 26
    2.3.4. Đặc điểm công nghệ sản xuất: 27
    2.3.5. Tình hình sử dụng nguyên vật liệu: 29
    2.4 Thực trạng áp dụng ISO 9001-2000 tại Tổng công ty CNTT Bạch Đằng. 29
    2.4.1 Chính sách chất lượng của Tổng công ty CNTT Bạch Đằng 29
    2.4.3 Quy trình kiểm soát hồ sơ tại công ty. 33
    2.4.5. Quy trình khắc phục phòng ngừa tại công ty. 38
    2.4.6 Quy trình kiểm soát sản phẩm không phù hợp tại công ty 40
    Phần thứ ba: 43
    CÁC ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP 43
    3.1. Đánh giá tình hình chất lượng sản phẩm tại công ty: 43
    3.1.1 Những mặt đạt được: 43
    3.1.2. Một số hạn chế: 48
    3.2. Một số giải pháp: 48
    3.2.1. Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng. 48
    3.2.2. Tăng cường công tác kiểm tra chất lượng của quá trình sản xuất: 49
    3.2.3. Đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu đầu vào. 49
    KẾT LUẬN 53
     
Đang tải...